Giới trẻ

Cô dâu "hot girl" lấy chú rể vừa hoàn tục sau 45 ngày gây xôn xao

Cách biệt tuổi tác quá lớn của 2 người nhanh chóng khiến dư luận quan tâm, nhất là khi chú rể từng là nhà sư trong 30 năm.

Trên thực tế đã có không ít trường hợp các cặp đôi chênh lệch tuổi tác, thậm chí là ngoại hình, họ đến với nhau đơn thuần chỉ vì tình yêu mặc cho thế giới có bàn tán, dị nghị.

Cặp đôi chú rể 52 tuổi, cô dâu 19 tuổi đến từ Campuchia này cũng vậy. 1 đám cưới linh đình diễn ra tại tỉnh Oddar Meanchey, phía Tây Bắc Campuchia mới đây đã trở thành chủ đề nóng trên các trang tin nước này. Hai người trước đó đã đính hôn vào ngày 11/1 và có 1 lễ cưới chính thức linh đình vào ngày 17/2 và 18/2 vừa qua.

Điều mọi người quan tâm nhất không chỉ là cách biệt tuổi tác mà còn là sự chênh lệch về ngoại hình của cô dâu và chú rể. Nhan sắc của tân nương vô cùng nổi bật, không kém cạnh các người đẹp nổi tiếng, còn chú rể già nua có phần kém sắc từng đảm nhận vị trí sư trưởng trong suốt 30 năm.

Nhan sắc cực phẩm của cô dâu 19 tuổi.

Chú rể có phần kém sắc hơn và từng là người xuất gia.

Thời điểm đính hôn, chàng trai xuất gia mới hoàn tục 45 ngày, do đó, có nhiều dị nghị rằng 2 người lấy nhau vì ép buộc nhưng nhân vật chính lại phủ nhận điều ấy, họ nói họ đến với nhau bằng tình yêu. Cô dâu tin rằng người chồng đã từng đi tu là một người đủ trưởng thành, chín chắn để giữ được cuộc sống hôn nhân ít bị xung đột. Được biết, Phật giáo Campuchia không quy định nhà sư thì không được yêu và có thể kết hôn sau khi hoàn tục.

Tác giả: Nguyên Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok