Giới trẻ

'Cô dâu 62 tuổi' tiếp tục chi 50 triệu đồng để 'tân trang nhan sắc' sau gần một năm 'đại trùng tu'

Mới đây, 'cô dâu 62 tuổi' nhận được nhiều chú ý khi tiếp tục công khai 'tân trang nhan sắc' ở tuổi 63.

Sau hơn một năm kết hôn, tình cảm của cặp đôi “đũa lệch” Thu Sao và Hoa Cương vẫn luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm. Trên mạng xã hội, hai vợ chồng vẫn thường gây chú ý khi đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc đời thường như tâm sự làm đẹp hay cả những hình ảnh tình cảm bên nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội, “cô dâu 62 tuổi” tiếp tục nhận được nhiều chú ý khi công khai “tân trang nhan sắc” ở tuổi 63. Được biết, trong lần phẫu thuật thẩm mỹ này, chị Thu Sao “chơi lớn” chi 50 triệu đồng để thực hiện nâng mũi cấu trúc tự thân và sửa lại đôi lông mày sau nhiều lần xóa xăm. Bên cạnh đó, “cô dâu 62 tuổi” cũng tiết lộ sẽ làm thủ thuật kéo căng da mặt để bản thân được trẻ trung hơn trong tương lai gần.

Trong clip, dù gương mặt vẫn đang phải băng bó nhưng chị Thu Sao vẫn vui vẻ và không ngần ngại livestream với mọi người. Đồng hành cùng vợ, “chồng trẻ 26 tuổi” Hoa Cương cũng luôn ân cần chăm sóc và động viên bà xã. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ, hiện sức khỏe của “cô dâu 62 tuổi” đã dần ổn định.

Đây không phải là lần đầu tiên chị Thu Sao công khai “dao kéo”. Trước đó, “cô dâu 62 tuổi” từng gây “choáng” khi sẵn sàng “chi mạnh tay” để làm đẹp: từ việc xăm mày, xăm môi, làm mũi… tới việc bỏ ra cả trăm triệu đồng để làm răng sứ. Dù chịu nhiều điều tiếng và lời gièm pha của một số người nhưng chị Thu Sao và anh Hoa Cương vẫn bỏ ngoài tai và vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Vừa qua, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương gây bất ngờ khi chia sẻ clip hội ngộ cùng cặp đôi “cô dâu 65 tuổi” và chồng ngoại quốc tại Đồng Nai. Bên cạnh việc cùng nhau đi chơi và ăn uống, “cô dâu 62 tuổi” cũng dành nhiều lời khuyên cho cô dâu 65 tuổi chuyện vượt lên dư luận để giữ gìn hạnh phúc của mình: “Suốt 3 năm qua em vẫn bị chửi, nhưng mình phải vượt lên, hạnh phúc của mình thì mình phải tìm và nắm lấy”.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok