Video

Clip: "Sôi máu" cảnh bé gái 14 tháng tuổi bị giúp việc cầm chân dốc ngược rồi lắc mạnh

Chỉ vì bé quấy khóc, không chịu ngủ, người phụ nữ này đã cầm chân bé dốc ngược lên rồi lắc qua lắc lại khiến nhiều người bức xúc.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại được cho thấy, khi thấy bé gái quấy khóc không chịu ngủ, người phụ nữ này đã dí mạnh đầu bé xuống giường rồi quát lớn: "Mày có chịu ngủ không?". Thấy bé vẫn quấy khóc, người này tiếp tục dùng chăn phủ lên người bé.

Trong lúc tức giận, nữ giúp việc cầm chân bé dốc ngược lên rồi lắc mạnh. Khi thấy bé không còn khóc, người này mới đặt bé trở lại giường.

Sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội nhiều người không khỏi "sôi máu" trước hành động của người phụ nữ này. Được biết, sự việc xảy ra tại TP.Vinh, Nghệ An.

Theo thông tin trên tờ Tổ Quốc, ngày 6/12, Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã đến nhà để trích xuất camera điều tra vụ bảo mẫu đánh trẻ theo nội dung đơn tố cáo của gia đình anh Hoàng Anh T. (SN 1992, trú TP.Vinh).

Theo anh T., vào khoảng 19h30 ngày 4/12, vợ chồng anh đi ra ngoài ăn tối cùng với một số người bạn và để người con 1 tuổi ở nhà với người giữ trẻ. Sau khoảng 1 giờ, vợ chồng anh trở về thì thấy con khóc. Lúc này người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) mới nói do thay đổi thời tiết nên cháu bị mệt.

Sáng 5/12, anh T. đi làm thì người vợ mới camera xem lại, lúc này chị tá hỏa phát hiện người bảo mẫu này đã có hành vi vô cùng thô bạo đối với con. Quá bức xúc, người vợ đã gọi anh T. trở về để gặng hỏi bảo mẫu. Lúc đầu bà Doan phủ nhận nhưng sau khi anh T. đưa ra đoạn camera thì người phụ nữ này mới thừa nhận.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok