Video

Clip: Dàn cảnh cướp táo tợn giữa ban ngày tại TP.Hồ Chí Minh

Pha dàn cảnh, cướp giật táo tợn giữa ban ngày đang khiến nhiều người vô cùng hoang mang, lo sợ.

Clip: Dàn cảnh cướp táo tợn giữa ban ngày tại TP.Hồ Chí Minh

Theo hình ảnh trong clip hai tên cướp cố tình gây va chạm với một người đàn ông. Cú va mạnh khiến nạn nhân, hai tên cướp và một người khác ngã ra đường.

Khi người đàn ông vừa đứng dậy, một tên đã nhanh chóng giật dây chuyền trên cổ nạn nhân. Nhận ra đây là vụ dàn cảnh cướp tài sản, nạn nhân liên tục tri hô: “Ăn cướp”.

Thấy người dân xung quanh định dừng xe hỗ trợ, tên cướp rút dao đe dọa nạn nhân đồng thời liên tục xịt hơi cay để tên kia quay lại lấy xe.

Đồng bọn khác của hai tên cướp cũng quay lại tiếp ứng. Không chỉ có vậy, một nhân vật bí ẩn là thanh niên đi xe SH cũng bị nghi là thành viên của nhóm cướp trên khi đỗ xe rất gần nạn nhân, bình tĩnh theo dõi vụ việc.

Trong khi đó nạn nhân chỉ có 1 mình và hoàn toàn bất lực trong vòng vây của kẻ xấu. Cuối cùng, bọn chúng lên xe máy tẩu thoát trót lọt.

Được biết vụ cướp xảy ra vào khoảng 15h chiều 12/2 tại khu Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM và được camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại.

Sau khi clip chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ hoang mang, sợ hãi với sự liều lĩnh, táo tợn của bọn cướp và mong mỏi cơ quan công an vào cuộc điều tra để sớm truy bắt bọn chúng.

Tác giả: TH

Nguồn tin: doisongplus

  Từ khóa: TP.Hồ Chí Minh , dàn cảnh , clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok