Giới trẻ

Clip cô bé lớp 9 vừa khóc vừa để mẹ đút cơm khiến cư dân mạng kẻ thương người trách

Mặc dù đoạn clip chỉ ngắn có vài giây nhưng vẫn khiến MXH tranh cãi. Nhiều người cho rằng, lớp 9 mà vẫn để mẹ đút cơm là ''không thể chấp nhận được''. Nhưng nhiều người khác cho rằng, đòi hỏi được bố mẹ yêu thương theo cách này là chuyện bình thường.

Ai chẳng thích được bố mẹ nuông chiều, nhưng càng lớn đồng nghĩa với việc phải tự lập, chứ không thể nào vịn vào lý do ba mẹ thương con để sống dựa dẫm vào cha mẹ được. Vì thế, khi clip dưới đây được chia sẻ lên MXH, nó đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán bởi trong clip là một cô bé được cho là đã học lớp 9 nhưng vẫn để cho mẹ đút cơm cho ăn.

Cô bé thoạt nhìn khá xinh xắn, dường như vừa khóc sau một sự việc gì đó. Người mẹ ngồi bên cạnh kiên nhẫn đút cơm với sự dịu dàng của một người mẹ. Người quay clip thì trêu cô bé: ”Lớn to như con lợn rồi mà vẫn để mẹ xúc cơm. Giờ còn khóc này” khiến cô bé xấu hổ, gào lên đòi tắt camera.

Khi không được thì cô nức nở quay qua mẹ với ánh mắt cầu cứu, và người mẹ đã chỉ ngón tay vào người quay clip, yêu cầu tắt đi. Có thể, người quay clip là anh/chị của cô bé này.

Mặc dù đoạn clip chỉ ngắn có vài giây nhưng vẫn khiến MXH tranh cãi. Nhiều người cho rằng, lớp 9 mà vẫn để mẹ đút cơm là ”không thể chấp nhận được”.

”Ai cũng thích được bố mẹ chiều, nhưng hành động vừa dỗi vừa để mẹ đút cơm như thế là khá con nít và có phần nuông chiều thái quá. Chưa kể cô nàng con gào lên với anh/chị - người quay clip, khi không được thì bắt mẹ tạo áp lực. Rõ ràng cuộc sống thường ngày, cô nàng này rất được nuông chiều”

'Nuông chiều quá thì sao mà sau này tự lập được? Đâu phải chuyện gì cũng kêu bố kêu mẹ được đâu?”

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều người bênh vực và cho rằng: Đây là chuyện riêng của gia đình họ, chúng ta không có quyền phán xét và chỉ trích người đã quay và đăng clip lên MXH.

”Ngày xưa học thi lớp 9 lên 10 mình làm có mỗi bài toán hình không được, bị ức chế khóc lên khóc xuống, cô dạy kèm với mẹ cũng cắt trái cây đút cho ăn, đang cơn khóc cái mình cũng cười nắc nẻ! Thật ra tâm sinh lí lớp 9 ghê lắm nên không có phán xét được. Có người nhạy cảm mà chỉ cần được nuông chiều 1 chút lại lấy lại tinh thần liền! Có mấy bạn chửi em nó, không lẽ chưa từng trải qua cảm xúc được ba mẹ nuông chiều cưng nựng hơn 1 chút? Đối với cá nhân mình việc này tốt chứ chẳng gây hại gì. Khi đang tổn thương trong lòng ai lại không thích được quan tâm, săn sóc đặc biệt hơn 1 chút chứ!”

”Mình có con rồi đây. Mà nhiều hôm giận nó không thèm ăn uống gì. Anh nhà toàn bón cho. Nịnh từng tý mới ăn miếng một. Đừng đánh giá người khác chỉ qua 1 phút thoáng qua như vậy”

”Người đăng clip lên có biết thương mẹ và em không đấy? Rồi lỡ cô bé và cả người mẹ bị chửi rủa, thì với tâm sinh lý đã hay nhạy cảm như thế, cô bé sẽ sống làm sao?”

”Mình thấy bình thường, với lại đây nó đang khóc, ai biết nó bị gì đâu mà các bạn phán như thật. Như mình lớp 16 rồi ở nhà cũng hay làm nũng với mẹ như vậy! Không phải là không tự làm được, mà chỉ muốn nhõng nhẽo với mẹ thôi, biết đâu sau này chồng con vào rồi không có cả thời gian về thăm nhà nữa”

Tác giả: Min An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok