Video

Clip: Bố ruột bạo hành con gái dã man khiến dân mạng "sôi máu"

Chiều 28/5, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 4 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông đang trói tay một bé gái rồi đánh đập khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, người đàn ông liên tục quát mắng rồi lao vào đánh đập một bé gái. Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng dây trói tay bé gái lại rồi cầm roi đánh tới tấp. Khi bé gái bỏ chạy, hắn còn quăng quật rồi dùng chân đạp vào người bé.

Chứng kiến sự việc, hàng xóm đã lên tiếng can ngăn nhưng người đàn ông vẫn không chịu dừng tay lại.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, nhiều cư dân mạng đã không khỏi "sôi máu" trước hành động tàn nhẫn của người đàn ông. Được biết, sự việc xảy ra tại ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng.

Danh Đa. (Nguồn ảnh: Zing.vn)

Trao đổi trên tờ Tuổi trẻ vào sáng ngày 29/5, chánh văn phòng UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng xác nhận công an đang tạm giữ Danh Đa (27 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa) để điều tra hành vi bạo hành trẻ em. Nạn nhân là bé D.T.N. (6 tuổi), con ruột của Đa.

Tại cơ quan công an, Danh Đa khai do phát hiện con gái ruột lấy gạo đổ vào cát để đùa nghịch nên tức giận, dẫn đến việc đánh bé N. và một người hàng xóm quay clip đăng lên mạng xã hội.

Thông tin thêm trên Zing.vn, hiện bé N. đã được cơ quan chức năng đưa đến cơ sở y tế điều trị các vết thương, theo dõi sức khỏe. Hai bé gái còn lại là em của N. đã được công an giao cho người thân của Danh Đa đưa về nhà chăm sóc.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok