Giới trẻ

Clip "24h trên xe Mercedes" gây tranh cãi giữa vụ trường Gateway

Chỉ sau vài ngày cháu bé L.H.L. tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón trường Gateway, tài khoản nổi tiếng Youtuber NTN gây tranh cãi cộng đồng mạng với clip thử thách 24h trên xe Mercedes E 350 AMG bản giới hạn.

Ngày 10/8, Nguyễn Thành Nam, người được biết đến với tài khoản NTN Vlogs đã đăng tải đoạn clip dài gần 35 phút lên Youtube với nội dung "Thử thách 24h trên xe Mercedes 3 tỷ".

Sau 3 ngày đăng tải, đoạn clip hiện có hơn 3 triệu lượt xem, gần 8.000 bình luận.

Đoạn clip "Thử thách 24h trên xe Mercedes" gây tranh cãi trên Youtube

Theo ý tưởng của NTN Vlogs, thanh niên này thực hiện thử thách 24 giờ sinh tồn trên xe đã được trang bị đầy đủ thức ăn và nước uống. Người tham gia thử thách sẽ không bước chân ra khỏi ghế, không ra ngoài, thậm chí là đi vệ sinh luôn trên xe. Tuy vậy, Nguyễn Thành Nam và người đồng hành sẽ không ngồi yên trên xe nổ máy mà sẽ lái xe lòng vòng qua các cung đường trong vòng 24 giờ.

Tuy nhiên, đoạn clip của Nguyễn Thành Nam lại nhận phản ứng trái chiều của cư dân mạng, nhất là khi vụ việc cháu bé 6 tuổi tử vong thương tâm do bị quên trên xe đưa đón của Trường Quốc tế Gateway vừa xảy ra chưa lâu.

Trên một số diễn đàn mạng xã hội, nhiều người lên án mạnh mẽ ý tưởng này của NTN Vlogs, cư dân mạng cho rằng, sau khi vụ việc học sinh Trường Quốc tế Gateway tử vong, các trường học, chuyên gia liên tục đưa ra các bài hướng dẫn trẻ thoát thân nếu vô tình bị bỏ quên trên xe, riêng NTN Vlogs lại đi ngược lại xã hội khi đăng clip trải nghiệm 24 giờ trên xe Mercedes, trong khi kênh Youtube của Nguyễn Thành Nam có hàng triệu lượt theo dõi, đa phần là giới trẻ và không ít trẻ nhỏ.

Nhiều người quá bức xúc cho rằng ý tưởng của Nguyễn Thành Nam chỉ là một chiêu PR ngược, nhằm mục đích câu view, không hề được đầu tư chất xám nên đã kêu gọi tẩy chay, thậm chí là report để Youtube sạch hơn, tránh việc các em nhỏ bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều người lên tiếng ủng hộ NTN Vlogs


Youtuber NTN là ai?

YouTuber NTN (tên thật là Nguyễn Thành Nam) nổi tiếng với nhiều clip trải nghiệm các thử thách. Trước đó, YouTuber NTN gây sốt bằng việc mua chiếc siêu mô tô Ducati 959 Panigale giá gần 1 tỷ đồng. Mới đây, NTN Vlogs tiếp tục khiến cộng đồng mạng ghen tị khi sắm thêm một chiếc Mercedes-Benz E 350 AMG giá gần 3 tỷ đồng.

Mercedes-Benz E 350 AMG của Nguyễn Thành Nam

Từng chia sẻ về chiếc xe xuất hiện trong clip "Thử thách 24h trên xe Mercedes 3 tỷ", Nguyễn Thành Nam cho biết đây là món quà giá trị nhất anh tự thưởng cho bản thân sau một thời gian vất vả.

Được biết, chiếc Mercedes-Benz E 350 AMG Nam vừa tậu là phiên bản Limited, chỉ có vỏn vẹn 48 chiếc tại Việt Nam nên mẫu xe này được coi là hàng hiếm.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok