Video

Clip: 2 tài xế Container dừng xe chiếm hết lòng đường rồi đánh nhau khiến nhiều người ngao ngán

Cả 2 chiếc container dừng song song giữa đường, sau đó, tài xế xe container màu trắng liền mở cửa, bắc một chân sang cửa container màu xanh và bắt đầu đánh nhau với tài xế xe này.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 tài xế xe container dừng xe giữa đường rồi đánh nhau. Sự việc khiến tài xế các xe đang di chuyển phía sau khó chịu vì đường bị ách tắc.

Clip: 2 tài xế container đánh nhau giữa đường.

Theo đoạn clip ghi lại, khi cả 2 chiếc container dừng song song giữa đường, tài xế xe container màu trắng liền mở cửa, bắc một chân sang cửa container màu xanh và bắt đầu đánh nhau với tài xế xe này.

Tài xế xe container màu xanh cũng đánh trả lại, cả 2 tài xế vừa đánh nhau vừa chửi bới nhau rất hung hăng.

Sự việc khiến các tài xế ô tô đi phía sau vô cùng bức xúc bởi lòng đường bị 2 tài xế này chắn hết, không thể di chuyển.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách hành xử thiếu văn minh của 2 tài xế container nói trên.

Qua sự việc này, một lần nữa câu chuyện về ý thức của con người khi tham gia giao thông lại được đưa ra bàn luận. Có lẽ, khi tham gia giao thông, việc xảy ra va chạm là điều khó thể tránh khỏi, tuy nhiên, mỗi tài xế hãy bớt nóng nảy, bình tĩnh giải quyết vụ việc để không xảy ra những tình huống đáng tiếc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok