Thể thao

CLB Thanh Hóa có “thuyền trưởng” mới

Ngay sau khi thanh lý hợp đồng với HLV Nguyễn Đức Thắng, CLB Thanh Hóa đã ký hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo. Ông Bảo sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Thanh kể từ lượt về của V.League 2019.

Đầu giờ chiều ngày 1/7, ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa xác nhận với Dân trí, đội bóng xứ Thanh đã chính thức ký hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo vào sáng cùng ngày.

CLB Thanh Hóa có “thuyền trưởng” mới - 1

HLV Vũ Quang Bảo quay lại dẫn dắt đội bóng Thanh Hóa.

Sau hơn một năm dẫn dắt đội bóng Thanh Hóa, sau trận thua trước Hải Phòng tại vòng 1/8 Cúp quốc gia, HLV Nguyễn Đức Thắng đã nộp đơn từ chức.

HLV người Nghệ An Vũ Quang Bảo sẽ chính thức đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng đội bóng Thanh Hóa từ chiều ngày 1/7.

Trước mắt, HLV Vũ Quang Bảo sẽ dẫn dắt đội bóng Thanh Hóa ở nửa sau mùa giải V-League 2019 và năm 2020.

Trong quá khứ, HLV Vũ Quang Bảo cũng từng dẫn dắt Thanh Hóa trong giai đoạn từ 9/2014 đến 3/2015 trước khi vào XSKT Cần Thơ.

Theo Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa, trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, HLV và CLB phải có tiếng nói chung vì sự phát triển của đội bóng và vì người hâm mộ. Khi không tìm được tiếng nói chung thì việc ra đi là quyền của HLV trưởng, còn một thời gian sau khi thấy phù hợp có thể quay lại.

Việc một HLV không còn muốn dẫn dắt một đội bóng khi cảm thấy không còn phù hợp, hoặc vì những lý do khác trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp cũng là vấn đề bình thường.

Đội bóng Thanh Hóa có khởi đầu V-League 2019 không được tốt. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đã có sự hồi sinh ấn tượng, từ vị trí bét bảng ở đầu mùa giải 2019, hiện tại đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2019 sau 13 vòng đấu.

Tác giả: Duy Tuyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok