Thể thao

Chuyển nhượng sáng 24/7: Laurent Koscielny chốt tương lai

Chuyển nhượng sáng hôm nay (24/7) gồm những tin chính sau: Laurent Koscielny chốt tương lai, Man City chuyển sang theo đuổi Mbappe,...

Laurent Koscielny chốt tương lai

Trung vệ người Pháp đã được một số đội bóng liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Song mới đây anh đã khẳng định rằng anh không hề dự tính sẽ ra đi trong mùa Hè năm nay. Trung vệ người Pháp cũng bày tỏ sự trung thành tuyệt đối với HLV Arsene Wenger.

Koscielny chia sẻ với The Standard :"Tôi hài lòng với cuộc sống của mình, không chỉ bóng đá mà còn gia đình nhỏ của tôi tại London nữa. Chúng tôi đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp tại đây. Đó là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal."

"Tôi hiện vẫn còn hợp đồng với đội bóng này và chẳng có lý do gì để ra đi cả. Tôi vẫn đang ở đây để cống hiến hết sức có thể cho đội bóng, tôi rất hạnh phúc khi sẽ được tiếp tục chiến đấu cùng HLV Wenger vì ông ấy là một người tuyệt vời."

Man City chuyển sang theo đuổi Mbappe

Theo nguồn tin của GOAL, Manchester City sẽ chuyển hướng sang Kylian Mbappe nếu không thể thuyết phục được Arsenal cho phép Alexis Sanchez về Etihad. HLV Guardiola đã tiêu hơn 200 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng vẫn muốn đưa về thêm một tiền đạo nữa.

Sky Sports cho biết, Man City đã chủ động tiếp cận người đại diện của Mbappe cách đây không lâu và đã thuyết phục rằng sân Etihad là nơi tốt nhất cho Mbappe phát triển sự nghiệp.

Juventus đã nhắm Emre Can vào vị trí tiền vệ trung tâm của họ

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus vẫn đang theo đuổi tiền vệ Emre Can của Liverpool.

Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2018 và quá trình gia hạn hợp đồng đang bị đình trệ. Và Bà Đầm Già đã sẵn sàng để đưa anh về với SVĐ Juventus Arena.

Tiền vệ 23 tuổi đã có 129 lần ra sân. HLV Jurgen Klopp coi anh là một mắt xích quan trọng trong kế hoạch biến Liverpool trở lại thành một thế lực tại Châu Âu.

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Đức đã có 26 lần ra sân ở Premier League. Anh giúp cho CLB có được vị trí thứ tư trên BXH Premier League, qua đó giành một suất tham dự Champions League.

Arsenal sắp có trung vệ của Sporting

Theo tờ Record, Arsenal đang chuẩn bị để ký hợp đồng với tiền vệ William Carvalho của Sporting với giá khoảng 30 triệu Euro.

Chia sẻ trên tờ Bola của Bồ Đào Nha, William Carvalho vừa bày tỏ tình cảm với Arsenal, đồng thời ưu tiên chuyển tới thi đấu tại Premier League trong tương lai gần.

Tuyển thủ BĐN nói: "Tôi đã quyết định giữ im lặng về chuyện tương lai, nhưng có một CLB tôi luôn mơ ước:... Đó là Arsenal với Thierry Henry, một cầu thủ mà tôi luôn dõi theo và ủng hộ. Có lẽ vì lý do này, tôi luôn mong rằng một ngày nào đó sẽ tới chơi bóng tại Premier League."

William Carvalho trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sporting CP, với thể hình tốt (1,87 m) cùng lối chơi kỹ thuật, cầu thủ này nhanh chóng được đôn lên đội 1 vào năm 2011. Sau 4 mùa chơi bóng tại Sporting, Carvalho có 76 lần ra sân và hiện là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng xếp thứ 3 Primeira Liga mùa trước.

Chelsea muốn có tiền đạo trẻ Brazil

Tờ Daily Mail cho biết, Richarlison đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với Ajax, nhưng Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua và giờ họ đang chiếm ưu thế.

Các báo cáo ở Ý cũng cho rằng Richarlison đang tiến gần tới việc chuyển đến Premier League. Richarlison có thể chơi tốt ở cả 2 biên, phía sau tiền đạo, và có thể chơi tiền đạo, Richarlison đã ghi được 7 bàn trong 16 lần ra sân cho Fluminense trong mùa giải này.

Richarlison, 20 tuổi được Fluminense định giá 12 triệu bảng và cũng đã được liên hệ với Manchester United, Inter và Sampdoria.

Với việc theo đuổi Richarlison, HLV Conte cho thấy, ông vẫn muốn tăng cường các lựa chọn trên hàng công Chelsea ngay cả sau khi mới hoàn tất thương vụ Morata từ Real với giá 70 triệu bảng.

Tác giả: Quốc Trung

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok