Trong nước

Chủ tịch Quốc hội: Chỉ thăm hỏi, chúc Tết, không uống rượu bia

Thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, Chủ tịch Quốc hội quán triệt tinh thần gương mẫu không sử dụng rượu, bia vì nhiều người sẽ phải lái xe sau mỗi cuộc gặp mặt.

Sáng 21/1, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt và chúc Tết đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách ở Trung ương cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Quốc hội.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gửi lời chúc Tết Nguyên đán Canh Tý bình an, hạnh phúc, sum vầy bên gia đình, người thân và bạn bè, luôn gặp nhiều may mắn và mọi sự đều được như ý trong năm mới.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Ảnh: Hoàng Hà.

Trong bối cảnh cả nước đang thực hiện nghiêm Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia, Chủ tịch Quốc hội quán triệt trong cuộc gặp mặt chúc Tết năm nay, mọi người chỉ thăm hỏi, chúc Tết nhau. "Văn phòng Quốc hội gương mẫu không sử dụng rượu, bia vì nhiều người sẽ phải lái xe sau cuộc gặp mặt", Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh.

Theo Chủ tịch Quốc hội, năm 2020 là năm cuối của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV. Vì vậy, cả hệ thống cần cùng nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; chuẩn bị mọi thứ tốt đẹp nhất cho nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV.

Tác giả: H.Vũ

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok