Giới trẻ

Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác, biết lý do cộng đồng mạng còn ủng hộ nhiệt tình

Mới đây, đoạn clip ghi lại cuộc ẩu đả giữa một cặp cô dâu chú rể mới cưới tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng liên tục xôn xao.

Theo đó, khi hôn lễ đã xong, người thân cũng đã tàn cuộc ra về, cả hai dự định cùng nhau đi công viên tản bộ. Thế nhưng trong lúc đi trên đường, họ lại xảy ra mâu thuẫn, cãi vã ầm ĩ, thậm chí là động tay động chân ngay trong ngày cưới của mình.


Đỉnh điểm, chú rể đã bế cô dâu lên rồi ném thẳng cô vào chiếc thùng rác ở gần đó, sau đó lạnh lùng bỏ đi. Chứng kiến cảnh này, một số người bạn đã chạy tới giải cứu cô dâu, đưa cô ra ngoài. Cô gái sau đó cũng chạy vội theo sau chồng như muốn tiếp tục tranh cãi, thậm chí còn nhắc đến chuyện ly hôn.


Được biết, cô dâu và chú rể vốn là đồng nghiệp cùng công ty với nhau. Sau hơn một năm yêu đương, cả hai quyết định về chung một nhà và được hai bên gia đình rất mực ủng hộ.

Chú rể là con trong một gia đình bình thường, khi kết hôn đã chuẩn bị lễ hỏi tới hơn 200 ngàn nhân dân tệ, mua một ngôi nhà mới đứng tên hai vợ chồng. Hơn nữa, các khoản chi tiêu trong đám cưới cũng rất eo hẹp, đều phải tính toán kỹ lưỡng.

Thế nhưng ngay sau đám cưới, khi hai vợ chồng đang nói chuyện vui vẻ với nhau thì cô dâu lại "đánh tiếng" với chồng rằng em trai mình cũng đã quyết định chuẩn bị kết hôn. Gia đình cô đang thiếu tiền để mua nhà cho em trai nên con rể cũng phải có trách nhiệm gánh vác cùng.


Mọi yêu cầu của cô dâu đều được chú rể cố gắng đáp ứng, thế nhưng lần này, việc mua nhà cho em vợ anh cảm thấy không phải trách nhiệm của mình cần gánh vác nên anh đã không đồng ý. Cô dâu thấy vậy liền nổi giận, tuyên bố nếu anh không chịu góp tiền thì sẽ ly hôn. Quá tức giận vì sự vô lý của từ người mình yêu, chú rể mới "tức nước vỡ bờ" dẫn đến cảnh tượng bên trên.

Sau khi hình ảnh chú rể ném cô dâu vào thùng rác được đăng tải lên mạng xã hội, một số người đã lên tiếng chỉ trích chàng trai vì hành động thô lỗ và vũ phu. Tuy nhiên, sau khi biết được sự thật về sự quá quắt của nhà gái, cư dân mạng đã đồng loạt "quay xe", cho rằng cô dâu đáng bị như thế vì quá tham lam và thực dụng.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chú rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok