Cuộc sống

Chồng 'yếu' nên lúc nào cũng sợ tôi ngoại tình

Chồng yếu sinh lý, thường xuyên "chưa đến chợ đã hết tiền", nên lúc nào anh cũng lo lắng, sợ tôi ngoại tình...

Sống với nhau 10 năm, nhưng tôi có cảm giác chồng chưa thực sự tin tưởng mình. Nhất là thời gian gần đây, nhu cầu sinh lý của anh giảm mạnh, thường xuyên "chưa đến chợ đã hết tiền", nên lúc nào anh cũng tỏ thái độ lo lắng, sợ tôi ngoại tình, phản bội anh.

Ảnh minh họa

Anh kiểm soát thời gian của tôi mọi lúc, mọi nơi. Ban ngày đi làm, hai vợ chồng làm cách nhau 5 cây số, nhưng chắc sợ tôi buổi trưa ra ngoài với ai đó, nên trưa nào anh cũng tới chỗ tôi làm việc rủ đi ăn uống, ăn xong anh lại nói đi uống cà phê. 1h30 phút công ty tôi làm việc, thì gần tới lúc đó anh mới về.

Có hôm mệt mỏi, tôi không muốn ra ngoài ăn, cũng muốn cùng đồng nghiệp gọi gì đó về công ty cùng ăn rồi đi ngủ, nhưng chồng không đồng ý, anh lại nói như kiểu tôi đi hẹn hò với ai đó, nên tôi lại phải đi ăn với chồng.

Đồng nghiệp cứ trêu đùa, có người thì ngưỡng mộ vì tôi được chồng yêu, quan tâm hết mực, nhưng tôi lại cảm thấy phiền toái, vì cảm giác mình chẳng có chút tự do nào. Tất cả mọi việc của tôi đều bị anh kiểm soát.

Buổi tối về, cứ hôm nào tôi có việc về muộn một chút là chồng đặt ra rất nhiều câu hỏi, rằng đi đâu, làm gì mà về muộn, hay ở đó với ai, đi hẹn hò với ai?. Ngày thứ 7, chủ nhật thì tuyệt đối anh không rời tôi nửa bước, cũng không đi đâu chơi và không cho tôi đi đâu ra khỏi nhà.

Có hôm bạn bè tụ tập, tôi cũng muốn ra ngoài, nhưng chồng lại đòi đi theo, hoặc không được thì tôi phải ở nhà cùng anh, chứ nhất định không để tôi đi một mình. Tôi cũng muốn anh gặp gỡ bạn bè, mở rộng quan hệ để không dành thời gian quan tâm quá nhiều đến công việc và kiểm soát thời gian của tôi, nhưng anh cũng không chịu.

Hơn 40 tuổi, con cái đã lớn, tôi cứ tưởng được nhàn nhã, gặp gỡ bạn bè, thì bây giờ tôi bị chồng kiểm soát, còn hơn cả thời kỳ con mọn. Buồn và bực, nhưng tôi cũng chưa tìm được giải pháp gì để khắc phục vấn đề của mình.

Tác giả: Hoài

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Chồng 'yếu' , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok