Pháp luật

Chồng là người tố cáo bà nội sát hại cháu 11 tuổi ở Nghệ An

Cơ quan công an đã mời ông Nguyễn Văn Tứ, ông nội, và anh Nguyễn Văn Chung, bố của bé T., lên xã để làm rõ một số tình tiết trong lời khai của bà Phạm Thị Hường, 65 tuổi.

Sáng 8/11, ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, cho VNE biết cơ quan công an đã mời ông Nguyễn Văn Tứ, ông nội, và anh Nguyễn Văn Chung, bố của bé T., lên xã để làm rõ một số tình tiết trong lời khai của bà Phạm Thị Hường, 65 tuổi.

Trước đó, bà Hường khai do con trai từng nhiều lần hỗn láo với mình và chồng, thậm chí to tiếng với ông bà trong bữa cơm, Tâm nhiều lần cãi lại bà, nên người phụ nữ này uất ức ra tay hại cháu gái.

Tuy nhiên, khi làm việc với cơ quan công an, cả ông Tứ và anh Chung đều phủ nhận lời khai của bà Hường.

"Chi tiết bà Hường gắp miếng thịt cho chồng bị con trai mắng, nên sinh ra ấm ức dẫn đến giết người là hoàn toàn không có, chính ông nội bé T. là người xác nhận", lãnh đạo xã Hậu Thành cho hay.

Gia đình bé T. đã cung cấp một số vật dụng cá nhân của bà Hường để phục vụ điều tra.

Hai bà cháu đi cùng nhau trước khi T. chết. Ảnh: GĐXH

"Người dân bàn tán vụ án xảy ra do chuyện hai gói bảo hiểm nhưng đến nay vẫn chưa có cơ sở. Còn chuyện mâu thuẫn của bà Hường vì T. láo rồi giết cháu theo tôi là không có cơ sở bởi trong thời gian qua, ở đây cuộc sống hai bà cháu không hề có chuyện xích mích nào, T. cũng là đứa ngoan ngoãn, biết nghe lời. Trong vụ án này khả năng còn có uẩn khúc nào đó.

Cơ quan công an cũng đã làm việc với người ông nội của cháu bé để làm rõ những mâu thuẫn như lời bà Hường nói. Tuy nhiên có điều lạ là khi tìm thấy thi thể cháu bé, ông nội là người đầu tiên tố cáo bà nội là nghi phạm. Có khả năng ông nội là người biết rõ uẩn khúc dẫn đến cái chết của cháu gái. Hiện bà Hường đã thừa nhận hành vi, còn nguyên nhân vẫn đang được điều tra, chưa thể nói trước được điều gì", ông Luyến cho báo GĐXH biết.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa 2 bà cháu, rất nhiều người dân đều khẳng định từ trước tới nay hai bà cháu rất yêu thương nhau. T. là người lễ phép, hiền lành chứ không hỗn láo như lời khai của bà Hường.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống Việt Nam

  Từ khóa: Bà nội , sát hại , tố cáo , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok