Giới trẻ

Chồng đấm, đá liên tục vào vợ nhưng hành động cậu con trai mới 'choáng'

CĐM đang truyền nhau đoạn clip chồng đánh vợ nhưng đáng chú ý hơn cả là hành động của cậu con trai.

Vừa qua, CĐM chia sẻ đoạn clip chồng đánh vợ. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh người chồng liên tục đấm, đá mặc người vợ trên tay đang bế đứa con nhỏ khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Chưa rõ xuất phát từ lý do gì dẫn đến mâu thuẫn vợ chồng. Nhưng CĐM chú ý hơn cả là phản ứng của người con trai lớn. Dù bố mẹ xảy ra ẩu đả dữ dội, la hét, nhưng cậu con trai chỉ giật mình, rồi lại tiếp tục xem tivi như chưa có hề có chuyện gì xảy ra.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip chồng đánh vợ nhận được vô số những bình luận trái chiều từ CĐM. Đa phần người dùng mạng đều cho biết va chạm trong gia đình là điều không tránh khỏi. Nhưng diễn ra trước mặt con cái là điều không nên vì nó ảnh hưởng đến tâm lý.

Hành động quay vào xem tivi tiếp của cậu con trai khiến dân mạng cho rằng chắc tình trạng bạo lực như trên quá quen thuộc trong gia đình này.

Một số dân mạng khác cho rằng, cậu con trai lớn có thể là con riêng của người chồng nên việc mẹ kế bị đánh không mấy làm cậu bận tâm.

Nhưng dù cho thế nào, những ảnh hưởng của bạo lực gia đình làm cậu bé cảm thấy việc đánh vợ hay người thân không hẳn là chuyện quá to tát. Đó mới là điều đáng sợ bởi có thể sau này khi trưởng thành, cậu bé lại tiếp tục đi vào "vết xe đổ" của bố.

Clip Chồng đánh vợ khi đang bế con nhỏ, hôn nhân không bao giờ là dễ dàng - Nguồn: MXH

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok