Du lịch

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của 2 thác nước miền Tây xứ Nghệ

Miền Tây xứ Nghệ, với vẻ đẹp hoang sơ, hút hồn của thác nước Nậm Pông và thác nước 7 tầng. Đây là những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của các bạn trẻ Nghệ An trong thời gian qua.

Vẻ đẹp hoang sơ của thác nước Nậm Pông. Ảnh: Lương Ý


Vẻ đẹp hoang sơ của thác nước Nậm Pông, huyện Quỳ Châu

Thác nước Nậm Pông nằm ngay cạnh Thủy điện Nậm Pông ở huyện Quỳ Châu. Địa điểm này tiếp giáp giữa hai xã Châu Hạnh và Châu Phong. Nơi đây, không khí trong lành, mát mẻ... Đồng thời, thác nước Nậm Pông còn chứa đựng một vẻ đẹp hoang sơ và huyền bí, biểu tượng cho nét đẹp của người Thái cổ Quỳ Châu.

Nhiều bạn trẻ đến tắm mát vui chơi. Ảnh: Lương Ý

Trên lưng chừng thác có hình trái tim. Ảnh: Lương Ý


Nói về cảnh đẹp nơi đây, bạn Nguyễn Thị Nhung (sinh viên Trường Đại học Vinh) chia sẻ: “Du lịch sinh thái luôn là sở thích của nhiều người trong đó có em. Em đã đi rất nhiều nơi, ở khắp các huyện miền núi xứ Nghệ, ở một số tỉnh bạn nhưng khi đến với thác nước Nậm Pông trong em lại có một cảm xúc rất đặc biệt. Vẻ đẹp của khuôn viên thác nước như một ốc đảo thu nhỏ. Hơn nữa, giữa đại ngàn nguyên sinh này lại có một điểm du lịch chứa đựng vẻ đẹp hoang sơ này thì thật là tuyệt. Sau chuyến du lịch này, em nhất định rủ thêm nhiều bạn em ở thành phố Vinh về đây ngắm cảnh”.

Vẻ đẹp hút hồn thác nước 7 tầng ở rừng nguyên sinh Pù Hoạt, Quế Phong

Thác nước 7 tầng, thuộc khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt, huyện Quế Phong cũng là điểm du lịch không thể bỏ qua của các bạn trẻ xứ Nghệ. Vẻ đẹp của thác 7 tầng được xem là thác nước đẹp nhất nghệ An.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp hút hồn của thác nước 7 tầng thuộc quần thể thiên nhiên Pù Hoạt:

Tác giả bài viết: Lương Ý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok