Kinh tế

Chiêm ngưỡng biệt thự chuẩn Pháp ngay giữa lòng Thanh Hóa

Những nét đẹp tinh hoa kiến trúc Pháp gửi gắm trong những biệt thự cổ, những công trình biểu tượng đã in sâu trong tâm trí của nhiều người Việt. Giờ đây với người dân Thanh Hóa có thể chiêm ngưỡng “phố Phapsd” ngay tại phân khu Hoa Hồng - khu đô thị Vinhomes Star City.

Với những ai đã trót “phải lòng” dáng dấp thanh lịch mà quý phái của những tòa nhà biểu tượng giữa lòng thủ đô Hà Nội hay trung tâm Sài Gòn như tòa nhà Quốc hội, Nhà Hát Lớn, khách sạn Metropole, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, Chợ Lớn… thì không khó để lý giải cho khao khát được sở hữu riêng một không gian “chuẩn Pháp”. Chính vì vậy, vẻ xa hoa, sang trọng của kiến trúc Pháp luôn là một trong những màu sắc kiến trúc được thương hiệu Vinhomes lựa chọn cho các dự án cao cấp của mình. Sau Khu đô thị tốt nhất thế giới 2018 Vinhomes Riverside và Khu đô thị phức hợp, sinh thái ven sông quy mô lớn nhất Hải Phòng Vinhomes Imperia, Vinhomes đã tiếp tục mang phong cách Pháp lãng mạn đến với thành phố Thanh Hóa, qua khu đô thị sang trọng, đẳng cấp Vinhomes Star City.

Hiện nay, phân khu Hoa Hồng đã bàn giao và các chủ nhân đang nhanh chóng hoàn thiện nội thất để chính thức dọn về sinh sống hoặc kinh doanh tại ngôi nhà của mình. Với vẻ cổ điển, lãng mạn giữa thành phố duyên hải Bắc miền Trung, phân khu Hoa Hồng khiến mọi người phải mê mẩn từ dáng dấp vừa vững chãi vừa trang nhã của các căn biệt thự, hệ mái mansard đặc trưng đến cửa sổ, ban công uốn cong trang trí bởi những họa tiết tinh tế hay hệ cửa lớn. Điểm xuyết thêm cho vẻ đẹp đó là các chi tiết tường phào duyên dáng thường thấy tại những công trình khách sạn, bảo tàng.

Phân khu Hoa Hồng với hệ mái mansard đặc trưng

Bên cạnh các dãy nhà thì hệ thống cảnh quan tiện ích của Vinhomes Star City cũng đã sẵn sàng đưa vào sử dụng. Và không cần phải chờ vài tháng khi nội thất hoàn thiện, ngay bây giờ những cư dân Vinhomes Star City đã có thể trải nghiệm một mùa hè đẳng cấp ngay tại chính khu đô thị của mình.

Bể bơi mái vòm phong cách resort đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân

Hình ảnh châu Âu hoa lệ luôn gắn liền với các con sông, những hồ lớn. Và tại Vinhomes Star City, cụm hồ sinh thái cũng chính là điểm nhấn của “thành phố châu Âu giữa lòng xứ Thanh”. Một giấc mơ về Champs-Élysées sầm uất và các công viên, vườn hoa, hồ sinh thái, quảng trường… đang dần trở thành hiện thực ngay tại Thanh Hóa.

Cảnh quan xanh mát mang đến một không gian sống thư thái, trong lành

Không chỉ hoàn hảo ở khía cạnh thẩm mỹ, phân khu Hoa Hồng nói riêng và toàn bộ dự án Vinhomes Star City nói chung sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống khác biệt cũng như sớm trở thành điểm đến yêu thích và biểu tượng tự hào của cả thành phố Thanh Hóa.

Tháng 8 này, các Quý cư dân cùng Quý khách hàng sẽ nhận được hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn: Nhận nhà trước – Thanh toán sau cùng bộ 03 quà tặng đẳng cấp như:

- Mừng tân gia, rước vàng tài lộc lên tới 5 cây vàng.

- Tặng gói quà nội thất cao cấp trị giá 50 triệu đối với khách hàng mua shophouse/biệt thự và trị giá 100 triệu đối với khách hàng mua liền kề/ nhà vườn.

- Nhận ngay xe máy Vinfast Klara thời thượng cho khách hàng đăng ký cọc từ nay đến hết 31/8/2019.

- Miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý.

Mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ Hotline: 0948.312.121

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok