Giới trẻ

Chàng trai 'hú hồn' bỏ chạy sau lần đầu gặp bạn gái quen trên mạng xã hội

Ai nấy cũng đồng cảm và thương thay cho tình cảnh trớ trêu của chàng trai 'xấu số' trong lần đầu hẹn hò bạn gái quen trên mạng.

Nếu những ai còn đang độc thân và có ý định thử vận may để tìm đối tượng hẹn hò trên mạng xã hội thì hãy chuẩn bị kỹ về tâm lý và tinh thần để tránh không bị rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười như chàng trai trong câu chuyện này.

Cụ thể, một anh chàng tình cờ làm quen với cô gái trên mạng xã hội có ngoại hình long lanh tựa hotgirl. Nàng sở hữu nước da trắng đôi mắt to, các đường nét trên gương mặt hài hòa thanh tú cùng với mái tóc ngắn và thân hình thon thả mảnh mai. Nhưng tất cả đó đều là những gì chàng trai được thấy trên các tấm ảnh mà cô gái gửi.

Ảnh mạng

Cứ tưởng được nên duyên với hotgirl qua mạng xã hội, chàng trai “xấu số” đã phải nhận “trái đắng” vì sự cả tin của mình ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên. Sau khi gặp mặt ngoài đời, chàng thanh niên “khóc không thành tiếng” vì không thể nhận ra “bạn gái ảo” của mình.

Khác hẳn ảnh cô gái gửi trên mạng, ngoài đời cô nàng trông “dừ” hơn trên ảnh, mặt và body đều “thừa da thừa thịt”. Lối ăn uống, hành xử cũng không được tao nhã như chàng trai tưởng tượng. Nếu không có bộ váy và mái tóc thì chắc chắn chàng trai sẽ không nhận ra ý trung nhân trên mạng của mình.

Ảnh thực tế của cô gái trong “dừ” hơn trên ảnh

Sau khi chịu cú sốc cực mạnh do sang chấn tâm lý, chàng thanh niên đành ngậm ngùi ra về sau khi trả tiền bữa ăn trong khi buổi hẹn hò còn chưa kết thúc. Sau khi mắc phải cú lừa ngoạn mục đó thì chàng trai cũng “cạch đến già” cắt đứt mọi liên hệ với người “bạn gái ảo” kia. Kết thúc cho một cuộc tình chớ trêu chưa kịp nở đã vội úa tàn.

Cộng đồng mạng sau khi đọc được câu chuyện dở khóc dở cười mà chàng trai chia sẻ cũng chỉ có thể đồng cảm cho con đường tình duyên lận đận của chàng thanh niên: “Khuôn mặt này không biết là tác bao nhiêu cái app”, “Sáng mắt ra chưa người anh em! ”, “Ảnh mạng và ảnh thực tế đã bao giờ đồng điệu với nhau đâu”, “Xin chia buồn với người anh em”,…

Tác giả: khánh vy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chàng trai , mạng xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok