Giải trí

Chấn động: Nữ siêu mẫu Vbiz tung ảnh thương tích đầy mình, bị giam trong nhà đánh đập suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu

Siêu mẫu Khả Trang khiến cả Vbiz chấn động khi tung loạt ảnh thương tích đầy mình.

Tối ngày 30/11, siêu mẫu Khả Trang khiến cả Vbiz chấn động khi công khai loạt ảnh ghi lại những vết thương tích dã man, khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trên trang cá nhân, cô viết: "Đây là lý do em mất tích mọi người ạ. Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này. Hiện em đã bình phục rồi. Nhân đây mẹ con cháu cũng cảm ơn cô, bác Lai và một cơ số người đã cưu mang giúp đỡ mẹ cháu để cháu được lành lặn ra đời ạ".

Sau chia sẻ của Khả Trang, một người bạn thân thiết khác bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh này và khẳng định người đẹp bị chồng sắp cưới bạo hành. Được biết, cả 2 đã tổ chức lễ ăn hỏi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Trên trang cá nhân, người bạn của nữ người mẫu tiết lộ: "Tưởng đâu lấy được chồng tử tế khá giả không phải đi làm cực nữa, ai dè bị chồng sắp cưới (bé mới ăn hỏi chưa cưới) giam lỏng trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội bắt cách ly với thế giới, cưỡng hiếp. Mọi người sẽ nói em là ngu ngốc đúng không? Thế nhưng vào trường hợp bị giam trong nhà đánh đập liên tục suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu, 2 giờ đêm giữa mùa đông Hà Nội bắt cởi trần truồng trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, đập vỡ đầu chỉ vì cãi lời. Tinh thần có còn bình tĩnh và minh mẫn như chúng ta được không?".

Thế nhưng, tất cả vẫn chỉ là chia sẻ một chiều. Hiện chúng tôi đang liên lạc với người trong cuộc để làm rõ thực hư.

Loạt hình ảnh thương tích của Khả Trang khiến netizen ám ảnh

Người bạn của Khả Trang lên tiếng, tiết lộ tường tận câu chuyện phía sau những vết thương

Khả Trang tung loạt ảnh về vết bầm tím, rỉ máu trên người mình

Siêu mẫu Khả Trang từng là một trong những chân dài đình đám Vbiz. Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, cựu người mẫu bất ngờ ở ẩn. Mãi cho đến mới đây, Khả Trang mới trở lại MXH và công khai sinh con. Thông qua những gì cựu người mẫu chia sẻ, có thể thấy Khả Trang hiện đang tập trung nuôi dưỡng và chăm sóc con đầu lòng của mình.

Siêu mẫu Khả Trang đã sinh con đầu lòng

Ảnh: FBNV

Tác giả: NY

Nguồn tin: Doanh nghiệp và Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok