Thể thao

CĐV Việt Nam bức xúc vì không mua được vé trận gặp Thái Lan

CĐV của thầy trò HLV Park Hang Seo bức xúc với việc chủ nhà làm khó trong việc mua vé trận đấu ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup 2022

Vé dành cho CĐV Việt Nam trong trận gặp ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 ngày 5/9 tới không được bán trực tuyến mà được phân phối trực tiếp tại quầy.

Tuy nhiên, vào sáng nay (19/8), ngày mở bán duy nhất, chỉ một số ít vé được bán ra trong khi nhu cầu lại rất đông. Nhiều người đến xếp hàng từ sớm nhưng không mua được vé. Cá biệt, có một số địa điểm không bán ra bất kỳ một tấm vé nào cho CĐV đội khách.

CĐV Việt Nam xếp hàng từ rất sớm nhưng vẫn không có vé.

Tại địa điểm bán vé ở trung tâm thương mại Esplanade trên đường Ratchada, ngay từ 8h sáng đã có khoảng 20 CĐV người Việt tới xếp hàng mua vé. Đây là một trong 13 quầy vé của đơn vị phân phối Thaiticket Major.

Theo dự kiến, đơn vị này sẽ phát hành khoảng 2.500 vé cho các CĐV đội khách và được bán trực tiếp chứ không bán trực tuyến như các vé dành cho CĐV của Thái Lan. Tuy nhiên, khi phòng vé bắt đầu mở cửa lúc 10h, chỉ có 5 CĐV mua được vé với tổng cộng 20 vé được bán ra. Sau 10 phút, phòng vé này thông báo với người mua rằng hết vé mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

“Tôi phải bỏ việc để đến đây xếp hàng mua vé. Tôi đến từ rất sớm để hy vọng có thể mua được vé cổ vũ ĐT Việt Nam nhưng khi chờ đến lượt thì quầy lại thông báo là hết vé. Số lượng vé bán ra quá ít mà không giải thích lý do cho người mua” – chị Hương, một CĐV Việt Nam bức xúc nói.

Tại các địa điểm khác, theo ghi nhận của phóng viên thì cũng diễn ra tình trạng tương tự chỉ có vài vé lẻ tẻ được bán ra. Cá biệt, tại khu vực Siam Paragon, thậm chí còn không có vé nào được bán dù cho là CĐV xếp hàng ngay vị trí đầu tiên.

Mỗi CĐV Việt Nam chỉ được mua tối đa 4 vé.

Giá vé mua tại quầy là 650 baht (tương đương 490.000 đồng) cộng với 20 baht phí dịch vụ. Vé dành cho CĐV Việt Nam bán ra đắt hơn khá nhiều so với vé dành cho CĐV của Thái Lan.

Trận đấu thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Thái Lan vs Việt Nam được tổ chức tại sân vận động Thamasat, cách trung tâm Bangkok khoảng 40km. Đây là sân bóng thuộc trường đại học Thamasat và có sức chứa chỉ hơn 20.000 chỗ ngồi. Do sân Rajamangala với sức chứa 50.000 chỗ đang sửa chữa nên không thể tổ chức trận đấu.

Có thể đặt vé “chợ đen” từ trước

Trong những ngày gần đây tại Thái Lan, phóng viên thử liên hệ một số đầu mối thì nhận được câu trả lời “chắc chắn có vé” với giá 1,5 triệu đồng/vé cho khu vực của CĐV Việt Nam. Thậm chí còn khẳng định thêm rằng có thể đặt được vé với số lượng lớn và giá vé như vậy là không đắt bởi “đầu ra” đã là 1 triệu đồng/vé.

Người mua phải gửi ảnh chụp hộ chiếu và chuyển tiền trước khi nhận được vé. Những lời rao như vậy có khoảng 1 tuần trước ngày phân phối vé chính thức./.

Tác giả: Quang Trung

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok