Thể thao

CĐV đòi sa thải Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan sau trận thua U19 Việt Nam

U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan 1-0 tại Bangkok Cup 2019 và ngay sau khi trận đấu kết thúc, các cổ động viên (CĐV) xứ chùa Vàng không giấu được sự thất vọng.

Tối 10/10, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan 1-0 nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của Văn Tùng. Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Philippe Troussier gặp U19 Hàn Quốc ở chung kết, còn Thái Lan tranh hạng ba với Ubekistan, đều diễn ra ngày 12/10.

CĐV Aek Taem Phet bình luận về thất bại của U19 Thái Lan: “Chúng ta phải chấp nhận điều đó. Bóng đá Việt Nam đang vượt mặt Thái Lan ở hầu hết cấp độ, nhưng vị chủ tịch FAT vẫn còn giữ vững chiếc ghế”.

CĐV đòi sa thải Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan sau trận thua U19 Việt Nam - 1

U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan ở những phút bù giờ

Tài khoản Spol Picker bình luận chua chát: “Tôi chấp nhận viễn cảnh bóng đá Việt Nam vượt trội Thái Lan, nên thua thêm một trận ở cấp U19 không có gì phải bất ngờ”.

CĐV Kanrawee Aeamday tự hỏi: “Đến bao giờ chúng ta mới tìm lại cảm giác đánh bại Việt Nam?”.

Cổ động viên CĐV Chalermsit kêu gọi Liên đoàn Bóng đá Thái Lan sa thải Chủ tịch Somyot Pumpanmuang: “Các đội tuyển Thái Lan không những xa vời giấc mơ vươn tầm châu lục mà bị chững lại trước sự phát triển của Việt Nam.

Đội U19 Thái Lan hiện tại có thể hình khá tốt, nhưng kỹ thuật và tư duy quá kém, thất bại là không tránh khỏi”.

Báo giới Thái Lan cũng thất vọng với trận thua của đội U19. Tờ Siam Sports đánh giá trận thua là "một sự tổn thương" khi chủ nhà Thái Lan phải chơi trận tranh hạng ba, thay vì đá chung kết như kỳ vọng. Càng tổn thương hơn khi họ bị đánh bại bởi "kình địch" đến từ Việt Nam.

Trong khi đó, tờ SMM Sports giật tít: "Sốc! U19 Thái Lan lại bị Việt Nam đánh bại", kèm thống kê thua 1, hòa 2 của đội U19 nước này trong ba lần gần nhất gặp Việt Nam.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: U19 Thái Lan , U19 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok