Thể thao

CĐV Campuchia tin đội nhà sẽ giành chiến thắng trước U22 Việt Nam

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng CĐV Campuchia vẫn tin đội nhà sẽ đánh bại U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games 30 giành vé vào chung kết một kỳ Đại hội ĐNA.

Ở trận bán kết 1 môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam so tài U22 Campuchia (19h ngày 7/12). Một trận đấu khá thú vị khi đội bóng xứ Chùa tháp chính là ngựa ô ở mùa giải năm nay, song chưa từng thắng Việt Nam ở đấu trường SEA Games.

Dù bị đánh giá thấp hơn đội bóng của HLV Park Hang Seo rất nhiều nhưng các cổ động viên Campuchia vẫn tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà kém một suất vào bán kết SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này ở trận đấu tối nay.

CĐV Somrith Koeung bày tỏ: "U22 Việt Nam thực sự rất hay nhưng đừng quên lứa U18 của chúng ta đã đánh bại họ. Vì thế tôi tin chúng ta hoàn toàn có thể đánh bại họ 1 lần nữa và tiến vào chung kết".

CĐV Veth Chhin viết: "Chúng tôi đã đánh bại và loại U18 Việt Nam, tại sao lứa U22 không thể làm điều đó? Chúng tôi đã đưa ra những bài học cay đắng cho Thái Lan, Malaysia và tại sao không lại không thể làm điều đó với Việt Nam".

U22 Campuchia đang thi đấu rất hay ở bán kết SEA Games 30.

CĐV Senpien nhận định Campuchia và Indonesia sẽ dắt tay nhau vào chung kết SEA Games 30 sau khi vượt qua vòng bán kết: "Theo tôi Indonesia và Campuchia sẽ giành chiến thắng và tranh huy chương vàng ở Đại hội năm nay, và nếu vượt qua U22 Việt Nam thì Indonesia cũng không phải là thử thách quá lớn đối với chúng ta".

CĐV Yonn Kasal phân tích: "Chúng ta cần tìm thấy điểm yếu của U22 Việt Nam và đánh thật nhanh, mạnh vào đó, để giành lợi thế sớm như Thái Lan đã làm. Hãy cố gắng, hàng triệu người hâm mộ đang cổ vũ các bạn. Theo tôi thì U22 Campuchia và U22 Myanmar sẽ gặp lại nhau ở chung kết năm nay và chúng ta sẽ trả sòng phẳng món nợ đã vay ở vòng đấu bảng, tôi tin chắc là vậy".

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok