Du lịch

Cây cầu trái tim giữa rừng thông Đà Lạt nơi Ngọc Trinh vừa check in

Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh tại cây cầu hai hình trái tim vươn ra giữa rừng xanh, ngay lập tức đã được dân phượt săn lùng.

Đà Lạt không thiếu những công trình sáng tạo, cho du khách mặc sức "chụp cháy máy" hàng nghìn kiểu ảnh sống ảo. Bên cạnh những quán cà phê trên mây, nấc thang lên thiên đường... từng gây sốt thì giờ đây, dân du lịch lại đang truy lùng một địa điểm mới tinh vừa được Ngọc Trinh check in cách đây ít ngày. Người đẹp hóa nàng thơ trên cây cầu trái tim, lơ lửng giữa rừng thông Đà Lạt xanh rì. Ngay sau đó, các bạn trẻ đã tìm ra danh tính của địa điểm này, nằm tại đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt.

Đây là một tổ hợp bao gồm homestay, villa và quán cà phê giữa rừng thông vi vu lộng gió. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn thung lũng hoa cẩm tú cầu phía dưới, hít thở không khí trong lành của rừng cây xanh phía thung lũng. Điểm nhấn của tổ hợp này chính là khu vực cầu kim loại với hình hai trái tim màu hồng đan vào nhau.

Cây cầu bằng kim loại, mô phỏng hai trái tim so le nhau, nối với khu vực nhà ở và quán cà phê bằng một lối đi nhỏ cheo leo với tay vịn hai bên. Nơi đây là điểm "sản xuất" rất nhiều bức ảnh nghệ thuật, ảnh cưới, ảnh thời trang... tất nhiên là không thể thiếu những tấm ảnh check in "gây bão" trên Instagram. Ngọc Trinh "bắt trend" rất nhanh với trào lưu này, trong chuyến đi tránh nóng ngắn ngày lên thành phố cao nguyên, cô đã không bỏ lỡ cơ hội ghé qua một trong những điểm du lịch hot nhất Đà Lạt.

Cây cầu ước nguyện nối giữa hai phần mái nhà, nơi treo hàng trăm trái tim đỏ ghi những lời cầu chúc của đôi lứa, gợi nhớ tới con đường tình yêu bên sông Hàn ở Đà Nẵng với hình dáng tương tự.

Quán cà phê Kymi có 3 tầng, thiết kế thoáng đãng, không có tường bao. Du khách có thể thưởng thức ly cà phê đậm đà vùng cao nguyên. Nếu ngồi ở tầng 2, bạn có thể ngắm cảnh đồi thông xanh rì, gió reo vi vu còn nếu leo lên tầng thượng, tầm nhìn 360 độ có thể bao quát ra tứ phía, "với tay là chạm tới mây".

Tháng 4-5 cũng là thời điểm tuyệt vời để ngắm nhìn màn sương mù bảng lảng ở Đà Lạt. Bạn nên chịu khó dậy sớm để chụp được khung cảnh làn sương khói mờ ảo, bao quanh khu rừng thông, phía xa là mặt trời đang dần ló dạng.

Căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Pháp, mái ngói ghi, tường trắng. Cầu thang, ban công phía ngoài cũng sử dụng tone trắng - hồng làm chủ đạo, điểm xuyết nhiều chậu hoa hồng xinh xắn. Quán cà phê tận dụng phần mái rooftop còn phía dưới là phòng nghỉ cho khách

Khu nghỉ có 5 căn phòng, bao gồm VIP room, love room, memory room, family room và hill view room. Trong đó, VIP room có giường đôi ở tầng 1 và 2, view 2 cửa sổ, hướng xuống đồi thông, trong phòng có cả xích đu. Love room dành cho các cặp tình nhân. Memory room nằm ở tầng trệt và áp mái, cũng có view từ 2 cửa sổ hướng ra sân. Family room thích hợp cho các gia đình.

Khu tổ hợp nằm ở vị trí thuận lợi, cách chợ Đà Lạt 2 km, tương đương 8 phút đi xe máy, cách siêu thị Big C và hồ Xuân Hương một km và cách bến xe Phương Trang 500m. Giá thuê phòng từ 690.000 đồng đến 1.290.000 đồng một đêm.

Ngoài cây cầu trái tim nơi Ngọc Trinh chụp ảnh, tổ hợp còn có cầu khóa tình yêu, xích đu đôi, khu lửa trại BBQ buổi tối. Nếu không có nhu cầu lưu trú, bạn chỉ cần tới đây gọi một ly cà phê và thoải mái chụp ảnh mà không mất phí vào cửa.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok