Thể thao

Cầu thủ Nga qua đời khi tập luyện tại nhà

Trong quá trình tập luyện tại nhà, cầu thủ Innokenty Samokhvalov của Lokomotiv Moscow đã... qua đời.

Giống như nhiều giải VĐQG hàng đầu châu Âu, giải VĐQG Nga cũng tạm hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Để duy trì thể lực, các cầu thủ ở giải đấu này đã phải tập luyện tại nhà theo giáo án mà CLB đề ra.

Cầu thủ Innokenty Samokhvalov qua đời khi tập luyện tại nhà

Tuy nhiên, ngày hôm qua, bóng đá Nga đã đón nhận tin không vui khi cầu thủ của Lokomotiv Moscow, Innokenty Samokhvalov đã qua đời khi tập luyện tại nhà. CLB Nga đã xác nhận thông tin về cái chết đau lòng của cầu thủ 22 tuổi này.

Đội bóng nước Nga thông báo: “Vào ngày 20/4, cầu thủ Innokenty Samokhvalov đã qua đời tại nhà. Cầu thủ này đã bị ốm trong buổi tập cá nhân. Chi tiết về sự việc này đang được làm rõ.

Innokenty Samokhvalov ra đi để lại vợ và cậu con trai. CLB Lokomotiv Moscow thực sự sốc trước những gì xảy ra. Đây là nỗi buồn lớn với toàn thể CLB.

Innokenty Samokhvalov là cầu thủ tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Chúng tôi thực sự bị sốc và xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của anh ấy”.

Chia sẻ trên hãng thông tấn RIA Novos, thành viên Ban huấn luyện của Lokomotiv Moscow, Alexander Grishin cho biết: “Thật khủng khiếp. Các bác sĩ chỉ ra nguyên nhân cái chết của Innokenty Samokhvalov là đau tim.

Chúng tôi không biết Innokenty Samokhvalov đã gặp vấn đề gì khi các bác sĩ đã cho phép cậu ấy tập luyện tại nhà”.

Innokenty Samokhvalov gia nhập Lokomotiv Moscow vào năm 2015. Dù vậy, cầu thủ này vẫn chưa được ra sân cho đội 1 của CLB. Anh vẫn là thành viên trong đội dự bị của đội bóng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok