Số hóa

Cận cảnh 4 mẫu iPhone mà Apple sẽ ra mắt vào năm 2020

Ngoài iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max (tên tạm gọi), Apple còn cho ra mắt iPhone SE 2 vào năm sau.

Theo trang PhoneArena , iPhone 12 sẽ có thiết kế mới với khung kim loại phẳng, vuông vức giống iPhone 5S, iPhone 4 thay vì tròn, bóng như iPhone X, XS hay 11. Tuy nhiên, máy vẫn có 2 mặt kính trước sau cong 2,5D chứ không phẳng như iPhone 4.

iPhone thế hệ tiếp theo có thể sẽ sở hữu ngoại hình vuông vức hơn. Ảnh: PhoneArena.

Theo Zing.vn đưa tin, hệ thống camera TrueDepth trên iPhone mới sẽ được làm lại, nhỏ gọn hơn so với iPhone 11. Nhiều khả năng, Apple sẽ tích hợp hệ thống camera TrueDepth lên phần khung phía trên của máy thay vì đặt ở phần notch. Điều này có thể làm viền trên của thiết bị trở nên mỏng hơn đáng kể.

Hệ thống 4 camera sau có thể xuất hiện trên iPhone 12. Ảnh: PhoneArena.

Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng iPhone 12 không phải là smartphone có màn hình tràn viền thực sự. Thay vào đó, phần màn hình khuyết đỉnh của máy vẫn còn nhưng được làm nhỏ lại để chứa camera TrueDepth.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities, iPhone 12 sẽ có thêm một camera Time-of-Flight (ToF). Cụm cảm biến ToF này giúp điện thoại thu được các thông tin về chiều sâu, khoảng cách để có những bức ảnh xóa mờ hậu cảnh tốt hơn cũng như hỗ trợ cho các ứng dụng VR, AR nâng cao.

Một chiếc iPhone khác sẽ được ra mắt vào năm 2020 là iPhone 12 Pro. Chiếc smartphone này sẽ có màn hình 6,4 inch và tràn cả các cạnh sang đến mặt sau. Cụm camera 4 ống kính xếp theo chiều dọc với camera laser 3D.

Chiếc iPhone 12 Pro sẽ có màn hình 6,4 inch và tràn cả các cạnh sang đến mặt sau.

Do có phần màn hình trên các cạnh nên Apple sẽ bố trí các tổ hợp phím chức năng cảm ứng thay vì các phím vật lý.

Ngoài ra, màn hình concept iPhone 12 Pro cũng không còn phần "tai thỏ", vì thế máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Camera selfie ẩn dưới màn hình mặt trước độ phân giải 13 MP. iPhone 12 Pro dùng chip A14 Bionic sản xuất trên quy trình 5nm, nhanh hơn gấp 8 lần so với chip A13 trên iPhone 11 Pro. iPhone 12 Pro sẽ được cài sẵn iOS 14.

Cũng thông qua các thông tin được tiết lộ về iPhone 2020 thời gian vừa qua, báo Vietnamnet đưa tin, nhà thiết kế Hassan Kaymak đến từ Đức đã dựng lại concept một chiếc điện thoại mới sẽ được tung năm 2020 là iPhone 12 Pro Max.

Theo concept iPhone 12 Pro Max này, mẫu iPhone 2020 vẫn giữ nguyên cụm camera sau với 3 ống kính, màn hình tràn viền hoàn toàn và "tai thỏ" đã biến mất.

iPhone 12 Pro Max giữ nguyên cụm camera sau với 3 ống kính.

Tác giả bộ ảnh concept iPhone mới cũng đưa ra 5 màu sắc khác nhau cho iPhone 12 Pro Max. Máy sử dụng chip A14 Bionic.

Theo Vietnamnet, chuyên gia phân tích của hãng TF International Securities cho biết iPhone SE 2 sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2020. Thiết bị sẽ sở hữu các tính năng giống như iPhone 8, bao gồm màn hình 4,7 inch và Touch ID. Máy được nâng cấp về cấu hình với chip A13 và RAM 3 GB.

Bản dựng iPhone SE 2 và iPad Pro mới. Ảnh: Macrumors.

iPhone SE 2 được dự đoán sẽ có giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB. Máy sẽ có màu xám, bạc và đỏ.

Macrumors lưu ý "iPhone SE 2" không chắc là tên chính thức của sản phẩm. Nó có thể được gọi là iPhone 8s hoặc iPhone 9. Với màn hình 4,7 inch, thiết bị này không nhỏ gọn như chiếc SE nguyên bản. Đây cũng là một điểm trừ trong mắt của những người dùng trung thành với thiết kế cổ điển.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Cận cảnh , IPHONE , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok