Xã hội

Cán bộ phường tử vong tại trụ sở: Nghi chuyện tình cảm

Anh Công đến cơ quan làm việc trong tình mệt mỏi, đến đầu giờ chiều mọi người phát thấy thi thể anh Công dưới sân kèm theo tư tuyệt mệnh.

Ngày 20/11/2020, cơ quan chức năng TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk phong tỏa trụ sở Đảng ủy P. Tân Lợi làm rõ cái chết của anh Ngô Đức Công (38 tuổi, cán bộ văn phòng Đảng ủy phường).

Bà Nguyễn Thị Minh, Bí thư Đảng ủy phường Tân Lợi cho biết, sáng cùng ngày anh Công vẫn tới cơ quan làm việc nhưng tinh thần khá uể oải nên mọi người trong cơ quan đã động viên về nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh Công không về và ở lại cơ quan cả buổi trưa.

Hiện trường nơi anh Công tử vong.

Đến giờ làm việc buổi chiều, người trong cơ quan phát hiện anh Công nằm bất tỉnh ở khu vực sân trước trụ sở Đảng ủy P Tân Lợi nên đã hô hoán đến hỗ trợ. Khi kiểm tra, mọi người phát hiện anh Công đã tử vong từ trước.

Cơ quan công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh trong túi quần anh Công. Trong thư, anh Công có viết đang buồn chuyện tình cảm, chuyện gia đình.

“Qua các dấu vết tại hiện trường và nhiều thông tin thu thập được, nhiều khả năng đây là vụ tự tử do chuyện tình cảm. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục xác minh các tình tiết liên quan để làm rõ vụ việc và có kết quả chính xác nhất" - thông tin từ Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết.

Tác giả: Ngọc Khánh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok