Đẹp

Cách dưỡng trắng da bằng sữa non

Cách dưỡng trắng da bằng sữa non sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu làn da trắng mịn màng, không tì vết.

Cách dưỡng trắng da bằng sữa non

Được sản xuất từ bò cái vừa sinh con và chỉ tồn tại vài ngày sau sinh, sữa non là quà tặng cực kỳ quý giá từ thiên nhiên, giàu chất dinh dưỡng và là bí quyết làm đẹp hoàn hảo, dưỡng da trắng hồng mịn màng ngay từ bên trong.

Sữa non có khả năng chống niễm trùng, kháng khuẩn tốt, cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho làn da bằng cơ thể. (Ảnh minh họa)

Thành phần của sữa non có chứa nhiều IgA, IgG và IgM, là những chất có công hiệu đặc biệt để chống nhiễm trùng và kháng khuẩn tốt (hàm lượng IgG trong sữa non cao gấp 200% so với sữa thường). Ngoài ra, thành phần của sữa non cũng rất giàu protein, vitamin và khoáng chất khác như magie, kẽm, sắt, canxi cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho làn da bằng cơ thể.

Làm trắng da bằng sữa non và cám gạo

Sữa non và cám gạo nguyên chất là phương pháp tắm trắng không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Thành phần của 2 sản phẩm này có các tinh chất giúp làn da khỏe khoắn, hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxy hóa, giúp các tế bào mới trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong.

Cám gạo nguyên chất làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da, không vụn trấu, không ráp, ngứa.

Để sử dụng, bạn hãy trộn cám gạo nguyên chất và sữa non (hoặc sữa tươi ko đường) thành hỗn hợp sền sệt. Bạn có thể thêm mật ong và chanh vào hỗn hợp này.

Thoa đều hỗn hợp lên người rồi massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn để hỗn hợp nhanh thấm vào da. Để hỗn hợp lưu trên da 15 phút, sau đó tắm lại bằng sữa tắm. Nên sử dụng 3 lần/tuần để da mịn và trắng sáng.

Tác giả bài viết: Phương Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok