Giải trí

Ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố dừng hát 2 năm

Người đại diện ca sĩ Hoài Lâm đã lên tiếng xác nhận việc Quán quân Gương mặt thân quen sẽ tạm thời nghỉ hát 2 năm. Đây là một thông tin vô cùng bất ngờ với nhiều người, đặc biệt là khán giả của nam ca sĩ.

Mới đây, đại diện ca sĩ Hoài Lâm đã xác nhận thông tin gây sốc rằng nam ca sĩ đã quyết định dừng ca hát trong 2 năm. Trước đó, Hoài Lâm cũng đã hủy toàn bộ 12 đêm trong và ngoài nước kể từ tháng 10 đến tháng 12/2018.

Hoài Lâm tuyên bố ngừng hát 2 năm để nghỉ ngơi và học thêm

Ông Khánh Hoàng - quản lý của ca sĩ Hoài Lâm cho biết việc tạm ngừng ca hát của Hoài Lâm nằm trong kế hoạch nhưng điều khiến ê-kíp mọi người bất ngờ là quyết định này được đưa ra trong thời điểm hiện tại.

Trong đó, nhiều tin đồn lan truyền trên mạng xã hội đã cho rằng thời gian gần đây Hoài Lâm “sử dụng chất gây nghiện nên sức khỏe sa sút, phải ngừng hát". Khi tin đồn này đang lan truyền thì Hoài Lâm tuyên bố tạm ngừng ca hát càng khiến nhiều người cho rằng thông tin này không sai. Tuy nhiên, quản lý của Hoài Lâm khẳng định những thông tin này chỉ là tin đồn.

Đại diện Hoài Lâm cho biết: "Hoài Lâm không đảm bảo được sức khỏe trong đêm diễn nên cậu ấy không muốn đi diễn với gương mặt mệt mỏi, tinh thần không tốt. Sức khỏe Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì sức khỏe không đảm bảo. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm".

Trong thời gian qua, thông tin về việc Hoài Lâm đột ngột hủy show được không ít các bầu show xác nhận là sự thật. Hoài Lâm cũng không ít lần đưa ra lý do để giải thích cho việc phải hủy show của mình. Lần này, Hoài Lâm từ chối trực tiếp trả lời về sự việc. Phía ca sĩ Hoài Lâm cho biết thêm, có thể nam ca sĩ sẽ trở lại vào năm 2020.

Hoài Lâm được khán giả biết đến là con nuôi của danh hài Hoài Linh và nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2014. Hoài Lâm khá đắt show sau khi đăng quang, anh nổi bật và thành công với hình ảnh ca sĩ trẻ hát nhạc bolero và pop ballad bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Tuy nhiên sau khi đăng quang Hoài Lâm cũng ít cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Các thông tin về đời tư của Hoài Lâm được chú ý nhiều hơn các hoạt động nghệ thuật.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok