Giới trẻ

Bùi Tiến Dũng và Thanh 'Mèo' dính tin đồn chia tay sau một năm hẹn hò

Dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy thủ thành quê Thanh Hóa và hot girl Sài thành đã "đường ai nấy đi".

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng dính tin đồn hẹn hò với hot girl Sài thành Lê Thị Thanh (23 tuổi, biệt danh Thanh "Mèo") vào tháng 9/2018 khiến nhiều người quan tâm.

Dù chưa từng công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên bị bắt gặp check-in cùng địa điểm du lịch hay thường xuyên nhấn "like" và "thả tim" nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, gần đây, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn đã "đường ai nấy đi" sau gần một năm bên nhau.

Nhiều người phát hiện cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Thủ thành người Thanh Hóa không còn tương tác dưới bài đăng, hình ảnh nào trên trang cá nhân của Thanh "Mèo" trong thời gian gần đây.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn được cho là đã chia tay sau một năm hẹn hò.

Bên cạnh đó, Thanh "Mèo" vốn chơi cùng Nhật Lê (người yêu Quang Hải), Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Mai Hà Trang (nửa kia của Hà Đức Chinh) nhưng không còn giữ các hình ảnh chụp chung với hội WAGs của tuyển Việt Nam trên trang cá nhân.

Nghi vấn Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn rạn nứt tình cảm được dân mạng đặt ra từ đầu tháng 5 vừa qua khi Thanh "Mèo" thường xuyên đăng những status tâm trạng, đầy ẩn ý.

Hot girl Sài thành cũng từng chia sẻ cô không chấp nhận chuyện yêu xa vì cho rằng "đã yêu thì không thể xa". Chính vì vậy dân mạng suy đoán đôi trẻ nhiều khả năng chia tay nhau vì "xa mặt cách lòng".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và hot girl Thanh "Mèo" không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok