Giới trẻ

Bùi Tiến Dũng “tặng quà” cho bạn gái ngay trên sân Hàng Đẫy

Trước khi trận đấu giữa Viettel và Thanh Hoá bắt đầu, trung vệ Bùi Tiến Dũng chạy tới sát khu VIP khán đài A và đưa luôn quả bóng cho cô bạn gái Khánh Linh.

Bùi Tiến Dũng “tặng quà” cho bạn gái ngay trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Sport5

Trước khi trận đấu giữa Viettel và Thanh Hoá bắt đầu, 22 cầu thủ trên sân tặng quà cho khán giả bằng cách đá 22 quả bóng lên khán đài, dành tặng cho 22 khán giả may mắn.

Không giống như những đồng đội khác, trung vệ Bùi Tiến Dũng chạy tới sát khu VIP khán đài A và đưa luôn quả bóng cho cô bạn gái Khánh Linh. Hành động ấy của bạn trai khiến Khánh Linh hết sức bất ngờ, cô cười hạnh phúc và ôm chặt lấy quả bóng màu vàng trong lòng.

Đội trưởng Viettel, tuyển thủ Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã thể hiện sự tiến bộ và chơi rất hay ở trận đấu tối qua. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Khi bước vào trận đấu, Bùi Tiến Dũng thi đấu rất hay trong ngày Quế Ngọc Hải bị treo giò. Anh còn ghi dấu ấn bằng việc ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 qua đó giúp CLB Viettel đánh bại Thanh Hoá với tỷ số 2-1 chung cuộc. Đây là chiến thắng đầu tiên của CLB Viettel tại V.League 2019.

Được biết Đội trưởng Viettel Bùi Tiến Dũng cũng chính là người đoạt giải Cầu thủ hay nhất trận đấu của nhà tài trợ Wake-up 247.

Tác giả: Vũ Đậu

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok