Pháp luật

Bố mẹ nghỉ dịch mới phát hiện con bị xâm hại

Trong thời gian giãn cách xã hội, bố mẹ về quê nghỉ dịch và được con gái kể lại chuyện bị thanh niên xâm hại.

Ngày 23/4, Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự L.T.V. (20 tuổi, ngụ xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần) điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Mấy ngày trước, công an nhận được tin tố giác V vì có hành vi xâm hại tình dục hai bé gái 9 và 11 tuổi ngụ cùng xã. Ngay sau đó, Công an huyện Tiểu Cần đã phối hợp Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh điều tra vụ án.

Tại cơ quan điều tra, V thừa nhận đã nhiều lần xâm hại tình dục hai bé gái nên bị tạm giữ để điều tra.

Được biết hai bé gái được gia đình gửi cho ông bà chăm sóc để đi làm thuê. V đã lợi dụng việc này, xâm hại tình dục hai nạn nhân. Thời gian gần đây, cha mẹ nghỉ làm, ở nhà thực hiện biện pháp cách ly xã hội chống dịch COVID-19 thì nghe con gái kể lại chuyện bị xâm hại nên trình báo công an.

Thời gian qua xảy ra không ít trường hợp bé gái bị chính người quen biết xâm hại. Mới đây tại Cà Mau cũng xảy ra trường hợp cháu bé bị người quen của ông ngoại làm hại. Đối tượng đó là Lê Văn Minh (30 tuổi, tạm trú xã Rạch Chèo).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 4/4, ông ngoại cháu H.T.M. (12 tuổi) là ông H.V.C. tổ chức nhậu cùng Minh tại nhà. Đến 1 giờ 30 phút ngày 5/4, bà N.T.B. (vợ ông C.) nghe trong phòng cháu ngoại có tiếng động lạ nên sang kiểm tra thì phát hiện Minh đang thực hiện hành vi đồi bại với bé M nên trình báo công an.

Được biết, cách đây khoảng 4 năm, Minh đã đến xã Rạch Chèo để đi ghe biển và xin tạm trú tại địa phương. Khi hết thời gian tạm trú, Minh đã được vợ chồng ông C. bảo lãnh và cưu mang cho đến nay.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok