Xe

BMW xin lỗi vì thông điệp chỉ trích người dùng lạc hậu

Hãng xe Đức bị phản ứng dữ dội trên mạng xã hội khi đăng tải thông điệp phản bác ý kiến của người dùng.

BMW vừa qua đã phải xin lỗi khách hàng khi “vạ miệng” trên mạng xã hội Twitter. Vụ việc bắt nguồn từ những ý kiến trái chiều, cho rằng BMW đã dần mất đi chất riêng vốn được xây dựng từ hàng trăm năm nay bởi những mẫu xe ra mắt gần đây mang thiết kế quá khác biệt.

Đáp trả, BMW cách đây khoảng một tuần đăng lên Twitter để chia sẻ thông tin về chiếc xe điện BMW iX vừa ra mắt, kèm theo đoạn mô tả: "Ok, Boomer. Có lý do nào để không thay đổi không nhỉ?".

BMW lên tiếng xin lỗi vì thông điệp "Ok, Boomer." trên mạng xã hội Twitter. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, "Ok, Boomer." là câu cửa miệng được dùng nhiều bởi giới trẻ trong năm 2019, ngụ ý chỉ trích những người lớn tuổi lạc hậu và không chấp nhận cái mới. Nhiều người cho rằng cụm từ này hoàn toàn không nên xuất hiện trên Twitter chính thức của BMW khi nó mang hàm ý phân biệt tuổi tác.

Ngay lập tức, BMW nhận được làn sóng chỉ trích bởi có thái độ kém thân thiện với người hâm mộ và khách hàng.

BMW nhanh chóng nhận ra sai lầm và trong đoạn tweet mới nhất, họ đã giải thích: "Dù bạn ở độ tuổi nào, chúng tôi vẫn sẵn sàng lắng nghe bạn. Chúng tôi vô cùng xin lỗi và không có ý định xúc phạm bất kỳ ai.

Hành trình bước vào kỷ nguyên mới của phương tiện di chuyển còn nhiều chông gai, nhưng chúng tôi mong rằng các bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình này".

Mẫu xe điện BMW iX nhận nhiều chê bai về mặt thiết kế. Ảnh: BMW.

Không ai chỉ trích BMW khi họ dần "chuyển mình" sang xe điện. Tuy nhiên, hãng xe xứ Bavaria đã sai khi có động thái phản pháo những khách hàng không hài lòng với ngôn ngữ thiết kế mới.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: xe điện , BMW

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok