Thế giới

Biết tin cha già 80 tuổi "đi bước nữa", con trai quẫn trí gây ra bi kịch kinh hoàng

Mới đây, vụ án giết người kinh hoàng diễn ra tại thị trấn Rajgurunagar, khu vực Pune Metropolitan, bang Maharashtra (Ấn Độ) đang khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Theo đó, vào tối 6/1, cụ ông Shankar Rambhau Borhaade (80 tuổi) thông báo với con trai Shekhar Borhaade (47 tuổi) rằng mình chuẩn bị "đi bước nữa" với một người phụ nữ khác. Ông cũng cho biết thủ tục đăng ký kết hôn đã hoàn thành, chỉ chờ ngày làm đám cưới.

Ngay khi người cha vừa dứt lời, Shekhar đã nổi cơn thịnh nộ cầm dao chém thẳng vào người ông. Sau đó, kẻ nghịch tử thậm dùng viên đá mài masala đập vào đầu nạn nhân cho đến khi ông không còn hơi thở.

Ảnh minh họa.

Sau khi sát hại cha ruột, Shekhar đã đến đồng cảnh sát địa phương và đầu thú. Trong tuyên bố với cảnh sát, anh ta đề cập rằng bản thân đã không kìm nén được cảm xúc, nổi cơn thịnh nộ sau khi biết được quyết định của cha mình. Thanh tra Satish Kumar Gaurav cho biết cảnh sát đang tiến hành cuộc điều tra để làm rõ sự việc.

Vụ việc ghê rợn sau khi được báo chí đưa tin đã lập tức thu hút sự chú ý của người dân Ấn Độ và trên thế giới. Đa số đều bày tỏ sự sợ hãi trước hành động máu lạnh của con trai nạn nhân và yêu cầu pháp luật nên trừng trị thích đáng kẻ này để làm gương cho xã hội.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Sao có thể xuống tay với chính cha ruột mình như thế, ông ấy đã đến những năm tháng gần cuối của cuộc đời, đáng lẽ ra nên được hưởng nốt hạnh phúc trọn vẹn mới đúng";

"Quá dã man rồi, kẻ này xứng đáng bị ngồi tù mọt gông mới đúng, đừng cho hắn ra ngoài, biết đâu được hắn sẽ lại làm hại người thân nào khác, đúng là không thể lường trước được điều gì";

"Anh ta hắn đã rất sốc khi biết cha mình dù quá lớn tuổi nhưng vẫn muốn kết hôn, chắc anh ta sợ bị mọi người chê cười, dù vậy thì hành động của nghịch tử này vẫn không thể tha thứ".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại , ấn độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok