Pháp luật

Bị CSGT truy đuổi, đôi cẩu tặc bỏ 6 con chó nhảy xuống ao

Bị CSGT truy đuổi, 2 thanh niên trộm chó đã bỏ xe và tang vật rồi chạy vào khu vườn nhà dân sau đó nhảy xuống ao cá bỏ trốn.

Theo tin tức báo Người Lao Động đăng tải, chiều ngày 1/12, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 1 đối tượng trộm chó trên địa bàn thị xã Cai Lậy. Hiện đơn vị đã bàn giao Lâm Văn Thái Hiền (40 tuổi, ngụ tại xã Tân Hòa, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) cho công an thị xã Cai Lậy để điều tra, xử lý.

Nguồn tin cho hay, hiện cơ quan công an còn truy bắt một người khác đã dùng súng điện bắn trộm chó của nhà dân.

Đối tượng Hiền và tang vật vụ án. Ảnh: Người Lao động

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, vào khoảng 1h30 cùng ngày, Tổ công tác Trạm Kiểm soát giao thông Trung Lương (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông- Công an tỉnh Tiền Giang) tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A theo hướng từ Mỹ Thuận - Trung Lương. Khi đến đoạn thuộc xã Nhị Quý, thị xã Cai Lậy thì phát hiện Hiền cùng người khác đang dùng súng điện bắt trộm chó của người dân.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã ép xe của 2 tên trộm chó. Tuy nhiên, 2 đối tượng đã bỏ lại xe và tang vật chạy vào vườn nhà dân. Một chiến sĩ CSGT đã đuổi theo và tóm được Hiền thì đối tượng chạy được khoảng 200m và nhảy xuống ao cá của người dân để trốn thoát.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 6 con chó, 1 chiếc xe Exciter cùng với bộ súng bắn điện.

Hiện vụ việc đang được công an thị xã Cai Lậy điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok