Pháp luật

Bị chế giễu khi tập xe cho bạn gái, thanh niên đi trả thù song bị đánh tử vong

Trong khi tập xe cho bạn gái bị chế giễu, thanh niên hậm hực về phòng lấy dao, gọi thêm bạn đi trả thù, song bị đánh tử vong, còn chiến hữu bị thương nguy kịch.

Ngày 3/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 5 đối tượng.

Gồm: Bùi Tuấn Khải (SN 2002), Nguyễn Linh Phúc (SN 2001), Nguyễn Hồ Huy Tâm (SN 1999), Hồ Nguyên Khắc Duy (SN 2002) và Lê Ngọc Anh (SN 2001), tất cả đều ngụ tại TX.Tân Uyên, Bình Dương để điều tra về hành vi giết người và cố ý gây thương tích.

Các đối tượng này liên quan đến vụ đánh nhau khiến 1 người chết 2 người bị thương nặng, xảy ra vào chiều 1/12, tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Sau khi gây án, các đối tượng đã đến công an đầu thú.

Bước đầu điều tra cho thấy, khoảng 15h ngày 1/12, Nguyễn Văn Quốc T., SN 1999, ngụ xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cùng bạn gái tập lái xe mô tô tại phường Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) thì bị một nhóm thanh niên chạy xe qua chế giễu.

Nhóm thanh niên đánh chết người tuổi đời còn rất trẻ.

T. hậm hực đi về phòng trọ của mình nằm nghỉ. Đến khoảng 17h cùng ngày, T. lấy một con dao và rủ 2 người bạn là Võ Hoàng Giang (SN 1991) và Nguyễn Văn Linh (SN 1998) quay lại khu vực tập lái xe tìm nhóm thanh niên lúc nãy "dằn mặt".

Khi đến địa điểm, nhóm của T. thấy nhóm của Khải, Phúc, Tâm, Duy, Anh đang có mặt tại đây. Cho rằng, đây chính là nhóm thanh niên đã chế giễu mình nên T. cùng bạn lao vào đuổi đánh.

Hiện trường vụ án mạng.

Khi đuổi đến hẻm 22 đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Phước Khánh, bất ngờ nhóm của Khải dừng lại rồi 2 bên lao vào hỗn chiến.

Nhóm của Khải, Phúc, Tâm, Duy và Anh dùng cây gỗ, gạch nhặt bên đường đánh lại, làm T. tử vong tại chỗ, Giang và Linh bị thương nặng.

Sau khi gây án, các thanh niên này đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tác giả: Hoàng Việt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Chế Giễu , thanh niên , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok