Giới trẻ

Bị 'cà khịa' vì thường xuyên bật - tắt chế độ hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh nói gì?

Huỳnh Anh chẳng ngại lên tiếng đáp trả khi có người mỉa mai việc mình và Quang Hải thường xuyên bật – tắt chế độ hẹn hò.

Là chân sút nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam, chuyện tình yêu của Quang Hải cùng cô bạn gái Huỳnh Anh cũng là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm.

Hết những lùm xùm tình ái của Quang Hải,dân tình lại được nhiều phen “quay vòng vòng” với những lần yêu đương - giận hờn, chia tay – quay lại của cặp đôi.

Trước đó, cô nàng thường xuyên thay đổi trạng thái hẹn hò

Cứ mỗi lần giận dỗi cùng bạn trai, Huỳnh Anh lại thay đổi trạng thái hẹn hò. Thế là chẳng cần phải thông báo thì cả thế giới đều biết được diễn biến tình cảm thay đổi đến chóng mặt của cặp đôi thông qua mạng xã hội.

Đăng tải bức ảnh mới, Huỳnh Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc

Vì thế mà mới đây, khi nàng Wags một lần nữa tắt chế độ hẹn hò cùng Quang Hải và chia sẻ hình ảnh mới của mình lên Facebook, đã có ngay cư dân mạng vào mỉa mai: “Mấy hôm sinh nhật để hẹn hò, nay lại thấy tắt rồi. Nhà này thú vị phết nhỉ?”.

Sau nghi vấn chia tay, cặp đôi lại mặn nồng như chưa có chuyện gì xảy ra

Cứ tưởng Huỳnh Anh sẽ ngó lơ dòng bình luận này thì cô nàng lại chẳng ngại “đáp trả”. Cô nàng đáp lại: “Nút bật tắt là để bật và tắt mà. Đâu chứng minh được điều gì, miễn mình cảm thấy thoải mái là được ạ, bạn để ý rồi suy chi cho mệt người ra”.

Bạn gái Quang Hải khẳng định chỉ cần mình thoải mái là được chứ trạng thái hẹn hò không có ý nghĩa gì. Với lời khẳng định của nàng Wags thì có lẽ từ giờ dân tình không cần quá để tâm nếu cô nàng lại “chia tay” Quang Hải trên mạng xã hội nữa. Vì chắc cô nàng chỉ làm vậy theo tâm trạng mà thôi.

Cư dân mạng cũng không còn quá bất ngờ khi Huỳnh Anh 1 lần nữa bỏ trạng thái hẹn hò với bạn trai.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Quang Hải , huỳnh anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok