Giới trẻ

Bị BTC xếp nhầm phòng 'uyên ương', Xuân Bắc - Tự Long hết hồn trước món mà quà fan đòi tặng

Trước sự nhiệt tình "đẩy thuyền" hai "trai già" của cộng đồng mạng, Xuân Bắc phải lên tiếng đính chính ngay về giới tính của mình.

Được xem là một trong những đôi bạn thân gắn bó lâu nhất trong showbiz Việt, hai danh hài Xuân Bắc - Tự Long thường xuyên cùng nhau đi công tác, tham gia các show diễn ở khắp nơi. Mới đây, cặp nghệ sĩ khiến fan cười bò khi chia sẻ khoảnh khắc khó đỡ trong một lần đi diễn.

Bị BTC xếp nhầm vào phòng 'uyên ương', Xuân Bắc - Tự Long càng hết hồn trước món quà fan đòi tặng

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh cùng Tự Long vào khách sạn được BTC của show diễn sắp xếp. Tuy nhiên, khi tới nơi, hai danh hài phát hiện ra đây thực chất là một căn phòng uyên ương.

Xuân Bắc viết:"Theo các bác em nên vui hay nên buồn!? Đi diễn, BTC rất nhiệt tình chu đáo và bố trí cho 2 anh em ... phòng VIP. Vip quá, Vip từ màu sơn đến chăn ga gối đệm. VIP luôn combo cả quả ảnh trên tường cho đúng chủ đề! Tự nhiên 2 thằng cứ phải nằm quay lưng vào nhau nói chuyện".

Chia sẻ của Xuân Bắc khiến khán giả cười bò.

Căn phòng được thiết kế đơn giản với giường đôi, tủ đầu giường nhỏ và rèm cửa. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là tất cả đều có màu hồng, cộng thêm bức tranh treo tường cực "nóng mắt" khiến hai nghệ sĩ không khỏi dở khóc dở cười.

Người hâm mộ không khỏi "cười té ghế" trước khoảnh khắc khó đỡ này của hai nghệ sĩ. Tuy nhiên, fan cũng nhanh chóng "góp vui" cho câu chuyện khi thi nhau đòi... ship dầu ăn đến tặng Xuân Bắc và Tự Long.

Fan thích thú đòi ship dầu ăn cho hai nghệ sĩ.

Điều này khiến Xuân Bắc phải lần nữa lên tiếng:"Nhiều comment quá nên Xuân Bắc không trả lời hết được. Mong các bạn thông cảm. Hầu hết mọi người đều có lòng tốt tặng hoặc free ship dầu ăn. Cho đến giờ này thì mình đã biết chắc chắn mình là người như thế nào. Và mình tin Tự Long là người đánh giá đúng nhất".

Fan nhiệt tình đòi ship đồ ăn khiến Xuân Bắc hú hồn, phải đính chính ngay mình không phải trai cong.

Dù là "trai thẳng" đã có gia đình nhưng chắc hẳn cả Xuân Bắc và Tự Long đều phải "hú hồn" trước cách sắp xếp của BTC cũng như sự "nhiệt tình" của người hâm mộ dành cho cả hai. Hẳn là sau này, đôi bạn thân vẫn nên nhờ BTC xem xét thật kỹ "nơi ăn chốn ở" trước khi nhận phòng khách sạn theo đoàn thôi!

Tác giả: Migi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok