Cuộc sống

Bị 'bắt tận tay' đang ngoại tình, chồng đưa ra lý do bao biện 'như trò hề'

Lỗi ngoại tình của chồng mà chị đã bắt tận tay, day tận trán là không thể tha thứ được. Cái trò trai gái, bồ bịch đó như cơn của người nghiện vậy chị ạ. Có lần này sẽ có lần sau, tin làm sao được vào sự hối lỗi hay hứa hẹn sửa chữa của những người mất nết như thế!

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Về nhà giữa trưa và cảnh tượng 'không thể tệ hơn' của chồng với cô hàng xóm, lời khuyên của tôi với chị là bỏ luôn người chồng đó đi, không còn gì để tiếc nuối hay níu kéo cả. Đã chấp nhận kết hôn, đã thề thốt trọn đời bên nhau thì phải giữ lòng chung thuỷ chứ? Chẳng lẽ cứ thấy đối tác trẻ trung, xinh đẹp, đa tình hơn vợ, hơn chồng mình là quên luôn nghĩa vụ làm vợ, làm chồng, làm cha, làm mẹ sao?

Theo ý kiến của tôi, lỗi ngoại tình của chồng mà chị đã bắt tận tay, day tận trán là không thể tha thứ được. Cái trò trai gái, bồ bịch đó như cơn của người nghiện vậy chị ạ. Có lần này sẽ có lần sau, tin làm sao được vào sự hối lỗi hay hứa hẹn sửa chữa của những người mất nết như thế!

Một lá đơn dành cho chồng lúc này là xứng đáng, là cần thiết, chồng chị phản bội chị để hưởng thụ bản năng, chị có trừng phạt anh ấy như vậy cũng là lẽ công bằng. Chị còn trẻ, còn sức khoẻ, công việc ở làng không thiếu để chị có điều kiện nuôi con, đừng tiếc nuối, níu giữ chồng nữa cho mất công, mất sức. Để thời gian, để công sức, tâm trí, sức khoẻ làm lụng nuôi mình, nuôi con chị nhé.

Thông cảm và chia sẻ cùng chị, mong chị bình tĩnh, đủ nghị lực để có quyết định đúng nhằm ổn định cuộc sống cho chị và các con còn nhỏ của mình.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: trò hề , bao biện , chồng , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok