Xã hội

Bé gái rơi từ tầng 12 đã tỉnh táo, cười đùa với mọi người

Chiều 28/2, đoạn clip khoảng 30 giây ghi lại cảnh bé gái lơ lửng trên tầng 12 của tòa nhà sau đó rơi xuống đất đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Người quay lại sự việc này lại chị Nguyễn Thị Huế, mới đây trên trang cá nhân của mình, chị Huế đã chia sẻ tình trạng của bé gái. Nhìn hình ảnh cháu bé tỉnh táo, có thể nói chuyện, cười đùa không ít người thở phào nhẹ nhõm.

Chị Huế cập nhật tình trạng sức khỏe của cháu trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Bé gái rơi từ tầng 12 đã tỉnh táo

Theo thông tin, chị Huế, 40 tuổi, là huấn luyện viên dinh dưỡng, hiện đang sống tại chung cư trên đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, đối diện với tòa nhà gia đình bé N.P.H. sinh sống. Vì vậy, thời điểm bé H. trèo qua lan can ban công chị đã kịp thời phát hiện và la hét thất thanh nhờ sự trợ giúp.

Nghe tiếng la lớn đến lạc giọng của chị Huế, chúng ta cũng có thể hiểu được tình thế khi đó căng thẳng đến thế nào. Sau khi được anh Mạnh đỡ, bé H. đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Mới đây, chị Huế đã cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân của mình.

Bé H. đã tỉnh táo, tinh thần ổn định (Ảnh: FBNV)

Cụ thể chị viết: "Chúc mừng con gái, điều kỳ diệu đã đến! Chúc con nhanh khỏe nhé!. Kèm theo đó là hình ảnh và đoạn clip cho thấy bé H. đã tỉnh táo, tâm lý ổn định, có thể nói chuyện, cười đùa với mọi người dù vẫn đang bị băng bó chân và trên tay còn gắn nhiều dây truyền nước.

Từ người dưng đã trở nên thân thiết, gần gũi

Chị Huế tiết lộ, những hình ảnh này là do bé H. gửi cho chị. Như vậy, có thể thấy, sau sự việc, chị Huế và gia đình bé H. đã trở nên thân thiết, gần gũi, dù trước đó chỉ là những người xa lạ, không quen biết nhau.

Chị Huế tiết lộ hình ảnh và clip là do bố bé H. gửi cho chị (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới bài đăng của chị Huế, cư dân mạng đã nhiệt tình bình luận, bày tỏ niềm vui mừng trước sự bình phục của bé gái. Điều khiến mọi người nhẹ nhõm nhất là có vẻ như bé gái ổn định tâm lý, không có dấu hiệu cho thấy bé bị ám ảnh, hoảng sợ sau sự cố đáng tiếc.

Trước đó, anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người đỡ được bé gái cũng đã bày tỏ mong muốn được nhận bé H. là con nuôi. Nguyện vọng này được đông đảo cư dân mạng ủng hộ bởi họ cho rằng anh Mạnh chẳng khác nào đã "sinh ra cháu lần thứ hai".

Bé H. vẫn đang phải băng bó vì vết thương chưa lành (Ảnh: FBNV)

Sự việc của bé H. là điều không ai mong muốn nhưng sau tất cả, mọi người trở nên gắn kết, đại diện cho sự giúp đỡ, sẵn sàng hết lòng vì nhau. Đó thực sự là tinh thần rất đáng quý. Mong rằng trong thời gian tới, bé gái sẽ sớm bình phục và được xuất viện về nhà.

Tác giả: Đức Dương

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok