Giáo dục

Bé 3 tuổi ở Quảng Nam bị cô giáo hất cùi chỏ vào mặt

Video dài gần 2 phút được tài khoản Facebook T.L. đăng tải với nội dung ghi lại cảnh cô giáo ở trường mầm non tư thục dùng cùi chỏ hất vào mặt bé trai 3 tuổi. Sự việc gây bức xúc dư luận.

Hình ảnh cô giáo mầm non hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi khiến dư luận bức xúc.

Sáng 7/8, bà Nguyễn Thị Nhàng -Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết đã nắm thông tin sự việc bé trai 3 tuổi bị cô giáo đánh, hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh làm rõ.

Trước đó, video dài gần 2 phút được tài khoản Facebook T.L. đăng tải với nội dung ghi lại cảnh một cô giáo ở trường mầm non tư thục dùng cùi chỏ và tay tác động vào vùng mặt bé trai 3 tuổi.

Chị T.L, người đăng clip cho biết sự việc trên xảy ra khoảng 15 giờ 15 ngày 6/8 tại trường Mầm non tư thục Hoa Mặt Trời (thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh).

Chị L. cho hay bé trai bị đánh trong clip là cháu ruột của mình, hôm qua khi vô tình kiểm tra camera tại lớp học thì phát hiện sự việc cháu bé bị đánh ngay thời điểm đó.

Cô N.T.N. (giáo viên trường mầm non Hoa Mặt Trời), thừa nhận có đánh bé trai, nhưng không gây thương tích gì. Theo cô N. nguyên nhân là do bé trai có 2 lần đưa ghế lên đầu bạn, cô giáo có can ngăn nhưng bé không nghe lời tiếp tục đưa ghế gần đụng đầu bạn nên cô N. giật ghế và có đưa cùi chỏ tay hất vào mặt bé, ngoài ra còn có tác động vào tai bé 2-3 lần. Tuy nhiên, chị N. cho rằng mình tác động rất nhẹ chứ không phải đánh mạnh, vì trong lớp có camera nên chỉ nghĩ là dọa trẻ.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Ninh cho biết các cơ quan chức năng đang vào cuộc, làm việc với các bên để rõ và xử lý nếu có sai phạm. Vì đây là cơ sở mầm non tư thục, việc quản lý thuộc về địa phương nên Phòng GD&ĐT huyện yêu cầu tạm đình chỉ cơ sở để làm rõ sự việc. Nếu cô giáo sai phạm sẽ chịu trách nhiệm.

Tác giả: Hoài Văn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok