Thể thao

Bầu Đệ mát tay, Thanh Hóa đại thắng nhà đương kim vô địch

Được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của rất đông CĐV, các cầu thủ Thanh Hóa đã có một trận đấu bùng nổ và giành trọn 3 điểm trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC khi chiến thắng đội bóng Thủ đô với tỷ số 4-1.

Tiếp đón nhà đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân nhà, các cầu thủ Thanh Hóa rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để thoát khỏi khu vực đèn đỏ. Với quyết tâm đó, ngay khi tiếng còi khai cuộc được trọng tài chính cất lên, Thanh Hóa đã dồn lên tấn công và tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Văn Công.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút 19, từ bên cánh trái, Trọng Hùng bứt phá thần tốc, loại bỏ Thái Quý rồi tung cú cứa lòng trái phá tung lưới thủ thành Văn Công mở tỷ số của trận đấu. Sau bàn thua, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng khi bàn thắng chưa đến thì họ phải nhận gáo nước lạnh thứ hai. Phút 26, Bắt nguồn từ đường chuyền dài, Rimario thoát xuống tung ra cú sút cực căng tung lưới khung thành đội khách trong sự phấn khích tột độ của các CĐV.

CLB Thanh Hóa đã có một trận đấu tuyệt hay và giành được chiến thắng cực đậm trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC.

Choáng váng trước hai bàn thua sớm, Hà Nội FC liên tục thực hiện những đường chuyền vượt tuyến để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng không thành công. Tấn công bế tắc, phòng thủ lỏng lẻo Hà Nọi FC còn phải gặp bất lợi khi Đình Trọng phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với với Rimario trong vòng cấm. Trọng tài cho Thanh Hóa hưởng phạt đền và Gramoz đã không bỏ lỡ để nâng tỷ số lên 3-0.

Phút 41, Hà Nội FC cũng có được pha bóng khá nguy hiểm khi Quang Hải chuyền cho Hoàng Vũ Samson dứt điểm, Bá Sơn bắt không dính bóng nhưng Oseni băng vào cũng không thể giúp đội khách có bàn rút ngắn tỷ số.

Bước sang hiệp hai, HLV Chu Đình Nghiêm thúc dục các học trò đẩy mạnh tấn công hơn nữa và họ đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số trên chấm phạt đền ở phút 47. Người ghi bàn chính là Omar, cựu cầu thủ của Thanh Hóa.

Tưởng chừng bàn thắng rút ngắn tỷ số sẽ giúp các cầu thủ Hà Nội FC thi đấu tự tin hơn nhưng vì phải thi đấu thiếu người nên họ cũng không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Thậm chí, ở phút 73, tận dụng tình huống bóng lập bập trong vòng cấm Hà Nội, cầu thủ mới vào sân Xuân Cường ra chân điện xẹt mang về bàn thắng thứ 4 cho Thanh Hóa.

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tấn công nhưng các cầu thủ Hà Nội FC không thể tìm kiếm thêm dù chỉ một bàn thắng và đành chấp nhận trận thua với tỷ số 1-4 trước đội chủ nhà Thanh Hóa. Với kết quả này CLB Thanh Hóa đã thoát khỏi nhóm đèn đỏ và đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau chuỗi trận bết bát.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: V.League 2019 , hà nội , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok