Xã hội

Bất ngờ lý do không thể bắt băng nhóm "ăn mày mặt đen' cầm đầu gà, xúc xích đi ăn xin

Phía cơ quan công an khuyến cáo người dân nên cảnh giác "ăn mày mặt đen". Bởi nhóm này chỉ xin tiền, không trộm cắp hay đánh người nên không thể bắt họ được.

VTC News đưa tin, liên quan đến nhóm người mặc đồ đen, bôi mặt đen xì, tay cầm đầu gà, xúc xích đi ăn xin với thái độ hung hãn ở Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên... Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đến xác minh và xác định, có người đó hoạt động trên địa bàn”, Đại tá Vương Tiến Dũng thông tin.

Đại tá Dũng cho hay, theo phản ánh của người dân, những người này vào nhà dân chỉ xin tiền, không trộm cắp, không đánh ai... nên không thể bắt họ được.

Thông tin trên VOV, cơ quan công an đang theo dõi chặt chẽ nhóm này và khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi phát hiện những đối tượng như vậy.

Nhóm "ăn xin mặt đen" với những biểu hiện kỳ quặc khiến người dân hoang mang.

Trước đó, trên mạng xã hội, trong đó có tài khoản Facebook V.A phản ánh về việc, nhóm đối tượng bôi mặt đen, tay cầm đầu gà vào cửa hàng xin tiền cách đây ít ngày.

"Tướng mạo rất đáng sợ, họ bôi mặt đen xì, ngậm cái gì đó trong mồm có cầm theo 2 cái đầu gà và cái gì đó cứ giấu giấu. Mình có sợ hãi và bảo họ đi ra nhưng họ không những không ra còn tự lấy ghế ngồi chắn đường đi ra ngoài của 2 mẹ con mình.

Mình nói sẽ báo công ăn nhưng tên này không sợ, vẫn trừng trừng mắt nhìn và ngăn không cho mình ra gọi hàng xóm xung quanh. Thậm chí cái vật họ cầm đập nhẹ vào người mình.

Rất may lúc đó có chị gái mình đến, có xua đuổi nhưng họ không bỏ đi mà có ý định chống trả. Khi mấy anh hàng xóm sang nó vẫn không sợ, còn định đẩy cửa vào nhà, đạp đổ xe không cho mình khóa cửa luôn.

Do thấy mọi người đến đông nên nó có nhìn và đi thẳng ra Ngã Tư Núi Đèo (Hải Phòng). Thực sự đáng sợ luôn".

Những hình ảnh và thông tin trên thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh danh tính những người này để người dân an tâm.

Tác giả: Mộc Miên (T/H)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok