Thể thao

Báo UAE chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan

Mặc dù chưa thi đấu ở lượt trận ra quân ở vòng loại loại World Cup 2022 khu vực châu Á vừa qua, nhưng truyền thông của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vẫn theo dõi sát sao các đối thủ của họ. Tờ Khaleej Times đặc biệt chú ý đến đội tuyển Thái Lan và Việt Nam ở bảng đấu này.

Nằm ở bảng G cùng đội tuyển Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia, nhưng ở lượt trận đầu tiên, UAE không phải thi đấu. Vì thế, ban huấn luyện lẫn truyền thông UAE cũng dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu những đối thủ sắp tới của mình.

Sau khi chứng kiến trận hòa không bàn thắng giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam tờ Khaleej Times đã đưa ra phân tích về hai đội tuyển.

Báo UAE chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan - 1

Tờ Khaleej Times cho rằng đội tuyển Việt Nam lẫn Thái Lan thiếu một "sát thủ" trên hàng công

"Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đều cho thấy họ là những đội bóng ở đẳng cấp cao. Nhưng thứ mà cả 2 đội đang thiếu lúc này chính là một sát thủ thực sự.

Cả hai không phải là không có những cơ hội, nhưng sự vô duyên của những chân sút đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào. Nếu muốn có kết quả tốt ở những trận đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam cũng như đội tuyển Thái Lan cần phải cải thiện khâu dứt điểm", tờ Khaleej Times nhận định.

Bên cạnh đó, tờ Khaleej Times cũng đánh giá cao màn thể hiện của đội tuyển Việt Nam: "Dù đá sân khách nhưng đội tuyển Việt Nam chơi rất tự tin, cầm bóng chắc và đã có những cơ hội có thể kết liễu trận đấu."

Ngày mai (10/9), đội tuyển UAE sẽ khởi đầu hành trình chinh phục tấm vé dự World Cup 2022 tại Qatar bằng chuyến làm khách trước đội tuyển Malaysia. Đội tuyển Malaysia đang tạm thời dẫn đầu bảng G ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup sau khi xuất sắc đánh bại Indonesia 3-2 dù phải làm khách trên chảo lửa Bung Karno.

Sau trận gặp đội tuyển Malaysia, thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ lần lượt gặp đội tuyển Thái Lan vào ngày 15/10, đặc biệt là chuyến làm khách tại Mỹ Đình trước đội tuyển Việt Nam ngày 14/11. Tại bảng G, UAE là ứng cử viên số một cho vị trí nhất bảng.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: báo UAE , đội tuyển UAE , Sát thủ , UAE

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok