Giải trí

Bằng Kiều, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh và người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời

“Với tôi, phụ nữ không phải là một nửa thế giới như người ta vẫn nói mà gần như 90% đời sống, cuộc sống của tôi không thể thiếu họ”, nam ca sĩ Bằng Kiều nói.

Ca sĩ Bằng Kiều

"Là người đàn ông, mình phải luôn luôn nâng niu và tạo điều kiện tốt nhất cho những phụ nữ quanh mình. Với tôi, phụ nữ không phải là một nửa thế giới như người ta vẫn nói mà gần như 90% đời sống. Cuộc sống của tôi không thể thiếu họ”, Bằng Kiều chia sẻ quan niệm về người phụ nữ.

Nam ca sĩ Bằng Kiều và mẹ.

Với anh phụ nữ là những người: “Lúc nào cũng có những người nuôi nấng mình cả về tinh thần cũng như vật chất, thổi cơm cho mình ăn. Cho đến bây giờ, mẹ tôi vẫn nấu thức ăn cho tôi mỗi ngày. Với cá nhân tôi, phụ nữ gần như là cả thế giới".

Bằng Kiều bên mẹ và những người bạn thân thiết Thu Phương, Quang Lê...

Bằng Kiều rất mê những món ăn mẹ nấu, đặc biệt là món phở. Trên đất Mỹ, anh cũng thường rủ bạn bè đến nhà để thưởng thức những món ngon do mẹ nấu.

Ngôi nhà tại Mỹ của anh có hàng trăm loại cây trái, bonsai, cá cảnh nên anh gần như mất cả ngày để dọn dẹp, chăm nom. Mỗi khi về nước biểu diễn, mẹ anh sẽ chăm sóc vườn giúp con trai. Anh kể, ngày Tết xa xứ giờ đây, anh thường đưa mẹ đi chùa rồi hai mẹ con về xông nhà, điều đó khiến nam ca sĩ cảm nhận niềm hạnh phúc bình dị.

Hình ảnh cuộc sống của Bằng Kiều tại Mỹ cùng mẹ và các con trai.

Ca sĩ Tùng Dương

Trong cuộc đời tôi, người phụ nữ đặc biệt nhất vẫn là mẹ. Làm bố rồi, bản thân chỉn chu hơn, trách nhiệm hơn, lúc đó tôi mới thực sự hiểu hết tình thương của mẹ dành cho mình như nào mình sẽ dành cho con mình như thế”, ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Có rất nhiều bài hát hay về mẹ và đúng cho câu chuyện của mỗi người. Với tôi, bài “Mang thai” đúng là tôn vinh người phụ nữ. Tôi nghĩ quy luật bất biến là đàn bà sinh ra đàn ông, nhưng nếu không có đàn ông thì đàn bà sinh kiểu gì. Quy luật về con người, vạn vật, thiên nhiên, đất trời, vũ trụ luôn là như vậy, không ai giải thích được.

Không biết đàn ông có trước hay đàn bà có trước hay có cùng nhau. Chính vì vậy, vai trò của người phụ nữ và đàn ông là ngang nhau. Bây giờ không thể gọi phụ nữ là phái yếu được nữa vì họ độc lập, có sự độc tôn riêng của mình. Họ bù khuyết cho người đàn ông”, nam ca sĩ bày tỏ.

Tùng Dương bên bố mẹ.

Trước câu hỏi của PV Dân trí rằng gần đây trên mạng xã hội có những bộ ảnh các đức ông chồng độn bụng giả mang bầu, chụp những bức ảnh thể hiện sự sẻ chia với người phụ nữ cảm xúc 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, nam ca sĩ cảm nhận: “Theo tôi, dù động cơ tích cực hay tiêu cực, vẫn nên dành cho người phụ nữ sự quan tâm thiết thực nhất chứ không chỉ vì một vài cái ảnh mà đã phản ánh được sự hi sinh của người phụ nữ, không phải vậy.

Những điều đó nếu có chỉ là dư vị trong cuộc sống, để cuộc sống vui hơn. Quan điểm của tôi là hãy làm những điều thiết thực nhất cho người mẹ, người vợ của mình”.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Được mệnh danh là mỹ nam Vpop và sở hữu lượng fan hùng hậu, nhưng Noo Phước Thịnh khẳng định, mình luôn bé bỏng trong mắt của mẹ. Ra ngoài là sao, về nhà, anh là con ngoan của mẹ.

Mỗi khi đi diễn, Noo sẽ gọi điện về kể cho mẹ của Noo nghe hôm nay mình diễn bài gì, khán giả ở đó ra sao. Lần đầu tiên mà Noo đi diễn, Noo nhớ gương mặt mẹ lúc đó rất lo lắng, không biết hôm nay con mình diễn như thế nào, đó cũng chính là lý do vì sao dù đi diễn ở đâu thì việc đầu tiên sau khi diễn xong là Noo gọi điện cho mẹ để kể về buổi diễn hôm đó”, Noo Phước Thịnh tâm sự.

Noo Phước Thịnh và bố mẹ.

Sau 6 năm đi hát, Noo vẫn duy trì thói quen, toàn bộ tiền diễn Noo đều đưa cho mẹ quản lý. Noo Phước Thịnh cũng mua được món quà đặc biệt là căn hộ trị giá vào khoảng 22 tỷ đồng để dành tặng mẹ.

Ra ngoài là sao, về nhà, Noo Phước Thịnh là con ngoan của mẹ.

Noo tặng cho mẹ một ngôi nhà mà Noo mơ ước, Noo cảm thấy rất tự hào và rất vui khi chuẩn bị được ở trong căn nhà mới, mái ấm mới”, anh nói.

Vào ngày 20/10 năm nay, điều mà Noo muốn làm nhất cho mẹ là được cùng mẹ ăn một bữa cơm gia đình thật ngon, vì thời gian gần đây Noo liên tục cho các lịch trình của mình, nên lâu rồi chưa được ăn với ba mẹ một bữa ăn gia đình thật đầm ấm.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok