Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên sà lan chở cát

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trên sà lan chở cát ở Bình Dương.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân Lâm. Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin trên báo VietNamNet, chiều tối ngày 13/8, tại một sà lan chở cát trên sông Thị Tính, thuộc phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, nhóm công nhân khi lên sà lan để làm việc thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Lâm (SN 1972, quê Hậu Giang), là công nhân làm việc trên sà lan.

Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Được biết, cách đây hơn 2 ngày, chiếc sà lan neo phát hiện thi thể ông Lâm đậu tại sát vào bờ sông để các công nhân về nhà nghỉ. Đến chiều tối nay khi trở lại làm việc thì phát hiện nạn nhân đã chết.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, cùng ngày, cơ quan chức năng cũng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân trong vụ sát hại lái xe taxi rồi vứt xác phi tang.

An ninh thủ đô đưa tin, ngày 13/8, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc tỉnh Sơn La và tỉnh Lạng Sơn đã tìm kiếm thấy thi thể ông Nguyễn Hùng Mạnh (SN 1969), trú tại phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn) trên sông Hồng, đoạn gần cầu Chương Dương, thành phố Hà Nội.

Trước đó, đêm 8/8, trong lúc dừng đỗ xe tại khu vực cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn), tài xế Nguyễn Hùng Mạnh được 3 đối tượng người Trung Quốc thuê chở về Hà Nội với giá 1,5 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận xong giá và phương thức thanh toán, 3 đối tượng lên xe. Khi đi đến tỉnh Bắc Giang, các đối tượng sát hại tài xế Hùng rồi lái xe đưa thi thể lên vùng Tây Bắc phi tang.

Khi xe đến khu vực giáp ranh giữa tỉnh Hòa Bình và Sơn La thì bị hỏng, các đối tượng đã phi tang thi thể nạn nhân và bỏ xe ở một khu vực đường lầy lội, hẻo lánh rồi đi bộ ngược theo sông Đà.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra vụ việc, lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn, Sơn La đã thông báo khẩn trương truy bắt đối tượng. Từ hiện trường nơi bọn chúng vứt xe bỏ chạy, Công an tỉnh Sơn La đã xác định hướng đi và bắt giữ 3 đối tượng.

Hiện Công an tỉnh Sơn La đang phối hợp với Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok