Giải trí

Bạn trai cũ đặt ảnh diễn viên Mai Phương trong phòng ngủ để tưởng nhớ

Phùng Ngọc Huy đã rửa ảnh cố diễn viên Mai Phương và đặt trong phòng ngủ để tưởng nhớ.

Diễn viên Mai Phương qua đời gần 2 tháng qua nhưng những câu chuyện của cô vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, chuyện bé Lavie đang ở cùng ai và được chăm sóc ra sao luôn được mọi người để ý. Hiện tại, cô bé vẫn đi học bình thường và sống cùng ông bà nội để đoàn tụ cùng bố - diễn viên Phùng Ngọc Huy.

Phùng Ngọc Huy làm ảnh bạn gái để tưởng nhớ.

Mới đây, khán giả bất ngờ khi thấy Phùng Ngọc Huy để ảnh bạn gái cũ trong phòng ngủ. Nói về việc này, quản lý của cố diễn viên chia sẻ Phùng Ngọc Huy mong diễn viên Mai Phương Phương phù hộ để anh và con gái Lavie sớm đoàn tụ. Việc thờ cúng chị Phương, anh cũng dặn dò gia đình phải làm chu đáo.

Còn Đan Kim, bạn gái thân thiết của Phùng Ngọc Huy, khi trả lời bình luận một khán giả trên trang cá nhân cũng cho hay nam diễn viên chỉ yêu một mình Mai Phương. Anh mãi mãi không cưới ai.

Trong suốt thời gian qua, Phùng Ngọc Huy cho thấy mình là người cha luôn quan tâm đến con cái và bạn gái cũ. Dù chia tay nhau đã lâu nhưng mỗi lần có dịp sinh nhật hay lễ lộc liên quan đến bé Lavie, anh vẫn đều gửi tiền về hay nhắn tin hỏi han.

Phùng Ngọc Huy và diễn viên Mai Phương khi ở bên nhau.

Không chỉ vậy, gia đình nam diễn viên Phùng Ngọc Huy vẫn làm lễ cúng 49 ngày cho diễn viên Mai Phương. Cụ thể, quản lý của Mai Phương - cho biết lễ cúng 49 ngày của cố diễn viên diễn ra đơn giản tại chùa. Do gia đình cố diễn viên không có tập tục này, mẹ của Phùng Ngọc Huy lên chùa lo chu đáo cho 49 ngày của cố diễn viên. Quản lý của Mai Phương cũng phụ giúp gia đình trong sáng nay, đồng thời chuẩn bị sữa, mì gói tặng các cụ già và trẻ em mồ côi để làm công đức cho cô.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok