Số hóa

Apple sẽ ra mắt màn hình iPhone lớn nhất vào nằm 2020

iPhone thế hệ tiếp theo được cho là sẽ có màn hình khủng 6,7 inch, dùng tấm nền OLED và vẫn do Samsung sản xuất.

ET News cho rằng trong năm 2020, Apple có kế hoạch trình làng điện thoại có kích thước màn hình 5,4 inch; 6,1 inch và phiên bản to kỷ lục 6,7 inch. Các thiết bị này điều sử dụng màn hình OLED do Samsung sản xuất – cùng loại công nghệ cao cấp mà iPhone 11, 11 Pro và Pro Max đang sử dụng.

iPhone ra mắt năm sau sẽ có nhiều thay đổi về kích thước màn hình. Ảnh: CNBC.

Báo VnExpress đưa tin, Apple được cho là đã rất ấn tượng với công nghệ OLED gọi là Y-Octa dành cho thiết bị di động của Samsung. Công nghệ này cho phép sản xuất tấm nền rất mỏng và chỉ hãng điện tử Hàn Quốc mới có thể làm được.

Theo baotintuc.vn, trong số 4 sản phẩm mới sẽ có một chiếc iPhone hỗ trợ mạng không dây 5G đầu tiên. Bên cạnh đó là một sản phẩm được kỳ vọng trong năm sau: Dòng giá rẻ iPhone SE sẽ tiếp tục được nâng cấp thành SE 2 với giá bán chỉ từ 399 USD (hơn 9 triệu đồng).

Chuyên gia phân tích về Apple, ông Ming-Chi Kuo (người thường xuyên dự đoán chính xác về sản phẩm Apple) cho rằng iPhone SE 2 sẽ có hai phiên bản bộ nhớ khác nhau là 64GB và 128GB, cũng như ba màu để lựa chọn là xám, bạc và đỏ.

Thiết kế của thiết bị này sẽ tương tự như iPhone 8 song có bộ vi xử lý A13 Bionic mới nhất của Apple.

Với mức giá phải chăng, ông Kuo cho rằng iPhone SE 2 sẽ là “con át chủ bài” để lôi kéo những người sử dụng iPhone 6 và 6S nâng cấp điện thoại mới.

Tác giả: Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: màn hình iPhone , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok