Số hóa

Ấn tượng với cặp loa kèn dát vàng của Khang Audio trong AV Show Hà Nội 2019

Hệ thống audio mới được Khang Audio kết hợp giữa các yếu tố hiện đại xen lẫn cổ điển, với vật liệu tre hoàn thiện bằng tay dát vàng của nghệ nhân làng nghề truyền thống.

Khang Audio mang nhiều đồ audio ấn tượng đến với AV Show 2019.

Hệ thống audio mang đậm chất hi-end đến từ Khang audio bao gồm, loa, amply và hệ thống phụ kiện audio đẹp đến từng chi tiết, âm thanh trung thực, tinh tế, đã gây được ấn tượng mạnh với khách tham quan và người sành chơi audio tại sự kiện AV Show Hà Nội 2019 hôm 23/11.

Hệ thống này được Khang Audio kết hợp giữa các yếu tố hiện đại xen lẫn cổ điển, với công nghệ analog trong thiết kế amply đèn 300b biến thế nối tầng và những đôi loa kèn tre handmade, thể hiện được vật liệu tự nhiên mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng với lớp dát vàng bên ngoài.

Những đôi loa được Khang Audio thiết kế và hoàn thiện kỹ lưỡng mang trình diễn tại AV Show Hà Nội 2019.

Không chỉ xây dựng trái tim của hệ thống mà phụ kiện audio như dây dẫn điện, dây loa, dây av, lọc điện kệ cho audio cũng được Khang Audio chế tạo để tạo đồng bộ cho hệ thống trình diễn tại AV Show 2019.

Vilmos Field Coil là mẫu loa kèn tre có họng kèn lớn nhất với mà Khang Audio từng chế tạo với đường kính lên đến 1m. Loa chỉ sử dụng một họng kèn duy nhất kết hợp cùng củ loa toàn dải dòng Field Coil đường kính 20cm, độ nhạy 99db do Siemens sản xuất vào những năm 1950.

Vilmos Field Coil có thời gian hoàn thiện lâu nhất, vật liệu quý hiếm nhất như gỗ Nu óc chó, họng kèn tròn khuếch tán âm làm từ tre dát vàng, được hoàn thiện bằng tay bởi các nghệ nhân đến từ làng nghề truyền thống.

Vật liệu tre hoàn thiện bằng tay dát vàng của nghệ nhân làng nghề truyền thống được ứng dụng trên loa của Khang Audio.

Với định hướng “Hiện Đại và Truyền Thống”, Khang Audio đã cho ra mắt nhiều hệ thống audio điển hình với phong cách cổ điển, sang trọng mà vẫn đảm bảo yếu tố công nghệ hiện đại, tái tạo âm thanh trung thực, thực sự chinh phục được những người chơi audio cực kỳ khó tính cả nghe và nhìn cùng trải nghiệm sử dụng.

Công nghệ hiện đại và vật liệu truyền thống luôn được Khang Audio quan tâm đầu tư vào sản phẩm. Kèn tre và kỹ thuật làm tre truyền thống được Khang Audio ứng dụng cho các sản phẩm của mình là một minh chứng về điều đó.

Tác giả: Mạnh kiên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Audio , Show Hà Nội , cặp loa kèn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok