Cuộc sống

9 món quà thiết thực tặng đấng mày râu ngày Quốc tế Đàn ông 19/11

Món quà này vừa giúp quản lý thời gian hiệu quả vừa là phụ kiện thể hiện phong cách, đẳng cấp cũng như giá trị của đấng mày râu. Đồng hồ còn ngầm thể hiện ý nghĩa rằng các chị em luôn trân trọng khoảng thời gian được ở bên họ, muốn mối quan hệ của cả hai luôn gắn bó.

Chị em chọn mẫu đồng hồ đeo tay làm quà dựa theo độ tuổi và cá tính của mỗi người. Đối với những người ở độ tuổi trung niên trở lên, bạn có thể chọn mẫu đồng hồ màu trung tính, có dây đeo bằng kim loại mang đến sự thanh lịch và sang trọng. Trong khi đó, bạn nên tặng cho người trẻ tuổi hơn mình loại đồng hồ dây da, mặt to và có màu sáng để mang lại nét trẻ trung và năng động.

Đồng hồ đeo tay là một món quà tuyệt vời cho ngày Quốc tế Đàn ông 19/11. Ảnh minh họa


Bút ký

Món quà này rất có ý nghĩa đối với các chàng trai đã đến tuổi trưởng thành, gây dựng sự nghiệp. Bút ký không mang giá trị về vật chất nhưng chứa đựng nhiều giá trị tinh thần, mang ý nghĩa như lời chúc thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thắt lưng da

Thắt lưng vốn là món phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới, không chỉ giúp họ cố định trang phục mà còn tạo điểm nhấn cho bộ đồ, tôn lên phong cách thời trang. Đây chắc chắn là một món quà tuyệt vời cho ngày Quốc tế đàn ông.

Thắt lưng nam có nhiều kiểu dang, màu sắc, chất liệu, mặt khóa và kích thước khác nhau. Chị em nên dựa vào tính cách và sở thích của người nhận quà để lựa chọn loại thắt lưng phù hợp.

Nước hoa

Đây là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho ngày Quốc tế Đàn ông. Nước hoa với hương thơm lôi cuốn và nam tính sẽ giúp các anh em tự tin hơn, hấp dẫn hơn và thể hiện được cá tính riêng.

Ví nam

Chị em có thể tặng người đàn ông của minh chiếc ví chất lượng và đúng sở thích nhân ngày Quốc tế Đàn ông. Ảnh minh họa


Ví nam là phụ kiện mà phái nam luôn mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Do đó, nhiều chị em thường lựa chọn ví làm quà tặng dành cho người đàn ông mình yêu thương. Một chiếc ví vừa chất lượng lại hợp sở thích, hợp mệnh chắc chắn sẽ khiến các anh em có ngày Quốc tế Đàn ông vui vẻ và hạnh phúc.

Cà vạt

Cà vạt cũng là một gợi ý quà tặng lý tưởng cho ngày Quốc tế Đàn ông 19/11. Lựa chọn được chiếc cà vạt phù hợp với độ tuổi và đối tượng sẽ giúp chị em ghi điểm tuyệt đối.

Máy cạo râu

Món quà này có tình ứng dụng rất cao, là một trong những vật dụng thường ngày của nam giới. Do đó, chị em cũng có thể lựa chọn máy cạo râu làm quà cho ngày Quốc tế Đàn ông.

Đồ công nghệ

Đa số các anh em đều có niềm đam mê với các sản phẩm công nghệ, thiết bị số. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, chị em có thể lựa chọn một số món đồ công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy ảnh… để làm quà cho người đàn ông mình yêu thương.

Quần áo

Món quà này không chỉ đơn giản mà còn thiết thực. Tùy theo gu thời trang của người nhận, các chị em có thể lựa chọn nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần âu, áo sơ mi, áo thun, quần jean…

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok