Số hóa

7 sản phẩm công nghệ hấp dẫn nhỏ nhưng có võ

Nhỏ, gọn nhưng vẫn mang đến cho người dùng đầy đủ giá trị là những gì 7 thiết bị siêu "cool" dưới đây đáp ứng được.

Những sản phẩm công nghệ mà bạn sắp xem không chỉ nhỏ gọn và còn được thiết kế theo hương hới tối giản đầy quyến rũ.

1. Samsung 128GB USB 3.0 Flash Drive Fit

Chiếc USB siêu nhỏ này của Samsung có dung lượng lên tới 128 GB. Phụ kiện được trang bị vỏ ngoài từ kim loại chắc chắn nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhỏ, gọn. Chiếc USB này nhỏ đến mức có lẽ bạn sẽ cần rất để ý nếu không muốn nó... lạc đâu mất.

2. Tile

Tận dụng công nghệ Bluetooth để kết nối với smartphone, Tile là một phụ kiện nhỏ có thể phát ra âm thanh để thông báo vị trí. Gắn Tile vào chùm chìa khóa và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc chẳng biết nó đang ở đâu nữa. Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho những người có trí nhớ... "Dory".

3. Anker Ultra Portable Pocket Size Wireless Bluetooth Speaker

Chiếc loa Bluetooth mà bạn đang thấy có kích thước chỉ bằng 2/3 một cục Rubik. Đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ NFC và tương thích với nhiều điện thoại Android là những điểm nhấn được khen ngợi trên sản phẩm của Anker.

4. Anker PowerCore+ mini 3350mAh Lipstick-Sized Portable Charger

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết phụ kiện pin dự phòng này mặc dù có kích thước chỉ tương đương một thỏi son nhưng vẫn có dung lượng lên tới 3.350 mAh, tương đương gần hai lần sạc đầy chiếc iPhone 6. Sản phẩm này cũng đến từ nhà sản xuất Anker.

5. Lenovo Dual Mode WL Bluetooth Touch Mouse N700

Chuột máy tính đa năng đến từ Lenovo này có thể biến thành thiệt bị điều chỉnh từ xa cực kì hữu ích trong những bài thuyết trình.

6. Apple MC500LL/A Battery Charger

Apple đã chứng tỏ được sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế của mình ngay cả ở phụ kiện hỗ trợ sạc pin AA mà bạn đang nhìn thấy.

7. Pebble Core

Sản phẩm nhỏ như một chiếc móc gắn chìa khóa có tên Pebble Core này được tích hợp rất nhiều tính năng thú vị như khả năng đồng bộ với ứng dụng theo dõi tình hình hoạt động, luyện tập của người dùng. Hiện nay Pebble Core vẫn chưa được bán ra tuy nhiên bạn có thể cập nhật thông tin về thiết bị tí hon này trên website của nhà sản xuất.

Tác giả bài viết: Cú Mèo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok